| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Chelsea: Bắt buộc phải chiến thắng

Thứ Ba 02/05/2023 , 06:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5/2023 trên sân vận động Emirates.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 

Có những lo ngại nhất định cho Arsenal khi bước vào trận đấu ở vòng 34 và phải đối đầu với Chelsea vì nếu để mất điểm, đoàn quân của HLV Mikel Arteta coi như đã dâng chức vô địch cho Man City. 

Chính vì thế, 100% sự tập trung của các Pháo thủ cần được đặt vào trận đấu Arsenal vs Chelsea. Mặc dù đã thất thế trong cuộc đua đến ngôi vị vô địch nhưng chắc chắn, đội chủ nhà không bỏ cuộc cho đến những phút giây cuối cùng của mùa giải. 

Arsenal cần phải giành lấy 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Chelsea. Ảnh: Express.

Arsenal cần phải giành lấy 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Chelsea. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Theo thống kê, Chelsea đã thua cả 5 trận trên mọi đấu trường kể từ khi Frank Lampard trở lại, chuỗi trận thua tồi tệ nhất của họ kể từ chuỗi 6 trận thua vào tháng 10/1993.

Lúc này, mùa giải của Chelsea đã vứt đi và họ cần cố gắng đứng ở một vị trí cao nhất có thể trước khi hướng đến vị trí dự Cúp Châu Âu - điều đã gần như nằm ngoài tấm với của họ. Chelsea lúc này đã bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 32 trận đấu. Điểm số thực sự đáng thất vọng với những đồng đô la được tỷ phú Todd Boehly đã chi ra trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ thiếu vắng Armando Broja, Reece James, Mason Mount chấn thương cùng với đó là việc trung vệ Kalidou Koulibaly dường như vừa gặp vấn đề và sẽ không thể thi đấu cho đến hết mùa. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta cũng phải chịu cơn đau đầu với việc thiếu vắng Takehiro Tomiyasu, Mohamed Elneny, William Saliba vì những chấn thương khác nhau. 

Áp lực của Arsenal ở vòng này là rất lớn khi Man City đã đánh bại Fulham ở trận đấu sớm với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man City đã chính thức qua mặt Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu. Đội bóng của Pep Guardiola có nhiều hơn Pháo thủ 1 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Xét về phong độ, sân nhà Emirates đang là điểm tựa vững chắc với Arsenal khi họ thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận mới đây tại Ngoại hạng Anh. Về phần mình, Chelsea khiến nhiều người yêu mến lo lắng với phong độ bạc nhược thua tới 5 trận đấu gần nhất tại mọi mặt trận.

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5/2023 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal vs Chelsea

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Zinchenko;  Odegaard Partey, Xhaka; Saka, Jesus, Martinelli.

Chelsea (3-4-2-1): Kepa; Fofana, Thiago Silva, Chalobah; Azpilicueta, Enzo Fernandez, Kovacic, Chilwell; Mudryk, Gallagher; Sterling.

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Chelsea: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Mallorca vs Athletic Bilbao trên On Football giải La Liga ngày 2/5

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.