| Hotline: 0983.970.780

Dean Henderson gia hạn hợp đồng, De Gea sắp mất chỗ?

Thứ Năm 27/08/2020 , 09:35 (GMT+7)

Man United đã tăng lương lên gấp 10 lần so với Dean Henderson và giữ anh ở lại sân Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa.

Dean Henderson sẽ là niềm hy vọng của Quỷ đỏ. Ảnh: Man United.

Dean Henderson sẽ là niềm hy vọng của Quỷ đỏ. Ảnh: Man United.

Dean Henderson đã quyết định ký gia hạn hợp đồng với Man United và nhận mức lương gấp 10 lần hiện tại, từ 12.000 Bảng/ tuần lên 120.000 bảng/tuần. Henderson sẽ ở lại với sân Old Trafford đến năm 2025. 

Thủ môn này cũng có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh tham dự Nations League và hứa hẹn tương lai tươi sáng trong mùa giải mới. 

Việc Dean Henderson được trọng dụng cũng sẽ là một tín hiệu không lành đối với thủ môn hiện tại của Man United là David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha mặc dù đã ký gia hạn cuối mùa giải trước nhưng anh đang đứng trước nguy cơ mất vị trí chính thức. 

Tuy nhiên, có lẽ Henderson vẫn sẽ phải chờ đợi khi De Gea cũng hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tiếp theo. 

Henderson gia nhập M.U năm 2011, song không có đất diễn ở CLB. Anh bị đem cho mượn khắp nơi, từ Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town rồi Sheffield United năm 2018. 

Trong khi đó đó, hai thủ môn còn lại của Quỷ đỏ là Lee Grant và Sergio Romero cũng khó có thể được ở lại với sân Old Trafford. Hai anh nhiều khả năng sẽ sớm ra đi. 

>>> Xem thêm: Chelsea công bố hợp đồng với Ben Chillwell

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.