| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Man United: Đại chiến tốp 4

Thứ Bảy 23/04/2022 , 08:21 (GMT+7)

Trận Arsenal vs Man United trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/4/2022 trên sân vận động Emirates. 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Man United 

Arsenal vs Man United sẽ là cuộc đại chiến nhằm hướng đến tấm vé dự Champions League mùa sau. 3 chiếc vé với 3 vị trí dẫn đầu tại Premier League dường như đã nằm gọn trong tay Man City, Liverpool và Chelsea. 

Tấm vé cuối cùng là cuộc cạnh tranh của 4 cái tên Man United, Arsenal, West Ham và Tottenham. Trong đó, Tottenham đang có lợi thế khi vòng này họ được "toạ sơn quan hổ đấu" khi Man United và Arsenal phải đối đầu với nhau trong trận cầu 6 điểm. 

Man United có lẽ là đội bóng gặp bất lợi hơn. Họ kém các đối thủ 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Do đó, nếu để thua, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ nói lời chia tay với cuộc đua Top 4. 

Arsenal vs Man United sẽ là một trong những trận cầu quyết định Top 4 Premier League. Ảnh: Express.

Arsenal vs Man United sẽ là một trong những trận cầu quyết định Top 4 Premier League. Ảnh: Express.

Quan trọng hơn, phong độ của Man United trong thời gian vừa qua là không tốt. Họ vừa để thua 0-4 trước Liverpool trong 1 trận cầu thể hiện sự bạc nhược của toàn đội. 

Tín hiệu vui với Man United là ở trận đại chiến với Arsenal, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ được bổ sung trở lại 2 cái tên quan trọng là Cristiano Ronaldo và Scott McTominay. Điều này giúp chiến lược gia người Đức tự tin hơn trong những sự lựa chọn nhân sự của mình. 

Arsenal cũng bất ngờ chậm lại trong cuộc đua Top 4 khi họ để thua tới 3 trận liên tiếp và từ chỗ là ứng cử viên sáng giá nhất, hiện giờ các Pháo thủ phải đứng dưới Tottenham vì kém hiệu số bàn thắng bại. Do đó, chiến thắng trước Man United là điều các Pháo thủ buộc phải giành được. 

Mikel Arteta cũng đã nhận đòn cảnh báo đến từ BHL Arsenal. Theo đó, không có vé dự Champions League mùa này, Arsenal sẽ cân nhắc sa thải ông. Rõ ràng, Arteta cần làm mọi thứ để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mùa giải. 

Hồi giữa tuần, Arsenal đã chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi 4-2 ngay trên sân của Chelsea. Với 3 điểm giành được từ đội bóng cùng thành phố, đoàn quân HLV Mikel Arteta đang có được 57 điểm sau 32 trận.

Quan trọng hơn, đó là một chiến thắng trước một đội bóng đang đứng trong nhóm dẫn đầu tại Premier League và điều này giúp các Pháo thủ trẻ cảm thấy vô cùng tự tin. 

Trận Arsenal vs Man United trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/4/2022 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man United 

Arsenal (4-2-3-1): Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Nketiah

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, McTominay; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

>>> Xem thêm: Trực tiếp Jeonbuk vs HAGL giải Cúp C1 Châu Á trên VTV6, FPTPlay hôm nay 22/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.