| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag muốn tái thiết Man United với 3 sao của tuyển Anh

Thứ Sáu 08/04/2022 , 07:41 (GMT+7)

Erik ten Hag muốn tái thiết Man United với 3 sao của tuyển Anh, đó là Harry Kane, Declan Rice và Kalvin Phillips.

Erik ten Hag được cho là đã gửi cho BLĐ Man United bản kế hoạch dài hơi kéo dài 5 năm của ông nhằm tái thiết Quỷ đỏ. Trong đó, chiến lược gia người Hà Lan muốn toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến chuyên môn cũng như các cầu thủ mà ông lựa chọn cho triết lý của mình. 

Điều quan trọng hơn là dường như Erik ten Hag đã chọn cho mình những cái tên mới để có thể giúp Quỷ đỏ trở nên mạnh mẽ hơn. 

Harry Kane sẽ là món quà Man United tặng cho Erik ten Hag? Ảnh: Express.

Harry Kane sẽ là món quà Man United tặng cho Erik ten Hag? Ảnh: Express.

Điều đặc biệt là chiến lược gia người Hà Lan nhắm tên những cái tên rất cụ thể và khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

Đầu tiên, Erik ten Hag muốn 1 tiền đạo mới và thay vì lựa chọn những sự ưu tiên số 1, số 2 hay số 3, ông chỉ rõ nhân vật mà mình cần là chân sút Harry Kane (Tottenham). Tiền đạo người Anh có giá khoảng hơn 100 triệu Bảng nhưng tên tuổi của anh là điều không thể bàn cãi lúc này.

Harry Kane từng được liên hệ để chuyển đến Man City nhưng Tottenham hét giá quá cao khiến cho đội bóng này phải rút lui.

Bên cạnh đó, Erik ten Hag còn khá tham lam khi ông muốn mang về bộ đôi tiền vệ trung tâm của đội tuyển Anh: Declan Rice (West Ham) và Kalvin Phillips (Leeds). 2 cầu thủ này cũng rất đắt giá và thường xuyên chiếm suất đá chính trong đội hình Tam sư. 

Bộ đôi Rice Phillips có thể đổi đội bóng trong mùa hè? Ảnh: Dailymail.

Bộ đôi Rice Phillips có thể đổi đội bóng trong mùa hè? Ảnh: Dailymail.

Declan Rice từng liên hệ rất nhiều với Chelsea nhưng cuối cùng anh không thể ra đi do đội bóng chủ quản muốn bán anh với giá ngất ngưởng. Man United kỳ vọng họ có thể chiều lòng Erik ten Hag nhưng không thể chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. 70-80 triệu Bảng là hợp lý để mang về tiền vệ sinh năm 1999. 

Kalvin Phillips cũng rất được các CLB quan tâm. Tuy nhiên, tiền vệ của Leeds United chấn thương khá nhiều trong thời gian qua khiến mức giá của anh tụt xuống khoảng 40-50 triệu Bảng - rất hợp lý để "tậu" về Old Trafford. 

Một trường hợp khác gây bất ngờ với giới hâm mộ, đó là việc Man United quan tâm đến John McGinn (Aston Villa). Tiền vệ này là trụ cột tuyến giữa của The Villas và anh cũng không quá đắt vào thời điểm hiện tại. 

Rõ ràng, Man United đang muốn tái thiết và Erik ten Hag, qua bản danh sách chuyển nhượng đã nêu rõ, ông muốn các cầu thủ tại Premier League, có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm để giúp mình hiện thực hoá tham vọng. 

Nhiều khả năng bản hợp đồng đưa Erik ten Hag sang Man United sẽ hoàn tất vào tuần tới. Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục hoàn thành mùa giải với Ajax Amsterdam và bắt đầu công việc sau kỳ nghỉ hè. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Frankfurt vs Barcelona tại Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 8/4

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.