| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá Việt Nam - Trung Quốc: Lịch sử chờ tuyển Việt Nam

Thứ Ba 01/02/2022 , 07:25 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam - Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2/2022 trên sân Mỹ Đình.

Nhận định bóng đá Việt Nam - Trung Quốc 

Việt Nam đã không còn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 và những trận đấu còn lại chỉ là thủ tục cũng như những cữ dợt của HLV Park Hang Seo cho những mục tiêu trong năm. 

Bên kia chiến tuyến, Trung Quốc cũng đang gặp khó và họ dù có chiến thắng cũng không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp của mình. 

Việt Nam - Trung Quốc sẽ là một trận đấu quyết liệt? Ảnh: Vietnamnet.

Việt Nam - Trung Quốc sẽ là một trận đấu quyết liệt? Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, không vì thành tích mà trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc bớt đi sự quyết liệt. Ở trận lượt đi, thầy trò Park Hang Seo suýt chút nữa đã ra về với 1 điểm nếu không có sự non nớt của Thanh Bình hay sự xuất sắc và bùng nổ của Wu Lei. 

Trở lại sân nhà, Việt Nam hướng tới một chiến thắng hoặc chí ít là có được 1 điểm lịch sử trong lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ ba. Còn Trung Quốc, họ cần 3 điểm để có thể hướng tới những hy vọng mong manh của mình. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin và quyết tâm cùng các học trò giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ hàng xóm: 

"Tuyển Việt Nam đã thua khá nhiều thời gian qua. Với tư cách HLV trưởng, làm mọi người thất vọng như vậy, tôi xin lỗi về điều này. 60 năm rồi, tuyển Việt Nam mới vào được vòng loại thứ ba World Cup.

Đây là một giải hoàn toàn mới lạ, các đối thủ của ta đều ở hàng đầu châu Á. Đó cũng là lý do chúng ta đứng cuối. Các cầu thủ của chúng ta đang trải qua quãng thời gian khó khăn”. 

Nhìn chung, không khí trước trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc đang nóng lên hơn bao giờ hết và chắc chắn các CĐV của đoàn quân Sao vàng mong chờ một chiến thắng. 

Ở trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của của trụ cột nơi hàng phòng ngự - Quế Ngọc Hải. Tân binh của CLB SLNA bị xác định dương tính với Covid-19 và sẽ phải cách ly điều trị trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Tiến Linh - Văn Toàn sau khi hai cầu thủ này có kết quả âm tính.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2/2022 trên sân Mỹ Đình. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Trung Quốc

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng,Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Xuân Mạnh, Công Phượng, Tiến Linh. 

Trung Quốc: Yan Junling, Zheng Zheng, Wang Shenchao,Zhang Linpeng, Tyias Browning, Wu Lei, Hao Junmin, Xu Xin, Wu Xi, Zhu Chenjie, Zhang Yuning. 

>>> Xem thêm: Hành hung bạn gái, sao Man United đối mặt nguy cơ đình chỉ thi đấu?

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất