| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brighton vs Man United: Niềm tin chạm đáy

Thứ Bảy 22/04/2023 , 21:30 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brighton vs Man United trong khuôn khổ vòng Bán kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4/2023 trận sân vận động Wembley. 

Nhận định bóng đá Brighton vs Man United 

Trận Brighton vs Man United sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester khi tinh thần của họ đang thực sự kém cỏi và niềm tin chạm đáy sau trận thua 0-3 trước Sevilla tại Europa League. 

Theo đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã chính thức phải rời cuộc chơi tại đấu trường C2. Đấu trường này được đặt nhiều hy vọng nhưng cuối cùng, Man United để ngậm ngùi dừng lại tại vòng Tứ kết. 

Brighton có thể khiến Man United phải ôm hận trên sân Anfield. Ảnh: Dailymail.

Brighton có thể khiến Man United phải ôm hận trên sân Anfield. Ảnh: Dailymail.

Trở lại với nước Anh cùng cú sốc tại Tây Ban Nha, Man United ngay lập tức gặp ngay đối thủ khó nhằn là Brighton và trong một trận đấu quan trọng là Bán kết cúp FA. Rõ ràng, một trận thua đang hiển hiện với Erik ten Hag cùng các học trò. 

Bên kia chiến tuyến, Brighton đang thể hiện phong độ ấn tượng. Họ hiện tại sở hữu vị trí thứ 7 với 49 điểm sau 29 trận đã đấu. Đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi bất bại 4/5 trận gần nhất và cúp FA sẽ là danh hiệu mà họ cực kỳ mong đợi khi đã lọt tới trận Bán kết. 

Đối với Man United, HLV Erik ten Hag cần nhanh chóng tìm thấy những giải pháp vá lại hàng thủ khi bộ đôi trung vệ số một là Lisandro Martinez và Raphael Varane dính chấn thương dài hạn. Còn những người thay thế là Victor Linderlof và Harry Maguire đều thi đấu kém cỏi, đặc biệt là vị trí của Harry Maguire. 

Trong 3 trận gần nhất, hàng thủ Man United đều mắc sai lầm nghiêm trọng, trực tiếp dẫn tới bàn thua. Ví dụ như trận gặp Sevilla, Maguire chuyền sai dẫn tới bàn thua đầu tiên. Còn ở lượt đi với Sevilla, cũng là Maguire để bóng chạm đầu và phản lưới nhà.

Bên cạnh đó, về mặt tinh thần, Brighton sẽ có được điểm tựa tâm lý vững chắc khi được thi đấu trên sân nhà và có được thể lực tốt nhất sau 1 tuần nghỉ ngơi.

Nhìn chung, trận bán kết Cúp FA trên sân Wembley lúc này sẽ rất khó khăn cho Quỷ đỏ. Ở lượt đi tại Premier League, Man United cũng đã để thua trước Brighton trong trận đấu đầu tiên mà HLV Erik ten Hag nắm quyền. 

Do đó, không ngạc nhiên nếu như Brighton sẽ có thể áp đảo Quỷ đỏ và mang về một chiếm thắng, đồng thời khiến Quỷ đỏ phải mất đi thêm một đấu trường nữa cho mùa giải hiện tại. 

Trận đấu giữa Brighton vs Man United trong khuôn khổ vòng Bán kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4/2023 trận sân vận động Wembley. 

Đội hình xuất phát dự kiến Brighton vs Man United 

Brighton (3-4-3): Sanchez; Webster, Dunk, Estupinan; Enciso, March, Caicedo, Gross; Allister, Welbeck, Mitoma.

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Shaw, Lindelof, Dalot; Casemiro, Eriksen; Antony, Sabitzer, Rashford; Martial.

Dự đoán tỷ số Brighton vs Man United: 1-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leicester City vs Wolves trên K+ CINE hôm nay 22/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.