| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định CH Séc vs Anh: Bộ mặt nào cho Tam Sư?

Thứ Ba 22/06/2021 , 09:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa Cộng hòa Séc vs Anh trong khuôn khổ lượt 3 Vòng bảng EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/6 trên sân vận động Wembley.

Nhận định bóng đá Cộng hòa Séc vs Anh 

Đội tuyển Anh đang gặp quá nhiều vấn đề tại EURO 2020. Hàng công thi đấu kém cỏi khiến cho những trận đấu của họ trở nên nhàm chán. Raheem Sterling là người ghi bàn duy nhất đến thời điểm này cho đội tuyển Anh (1 bàn) nhưng anh cũng chính là người gây thất vọng nhất ở lượt đấu trước.

Harry Kane cần đối tác xuất sắc như Jadon Sancho trở lại. 

Harry Kane cần đối tác xuất sắc như Jadon Sancho trở lại. 

Còn hàng thủ của Tam sư cũng chưa thể hiện được phong độ cao. John Stones và Tyrone Mings vẫn chưa đủ độ kết dính khi đá cùng nhau. Nói chung, để có được kết quả tốt cho trận Cộng hòa Séc vs Anh, Gareth Southgate cần những sự thay đổi. 

Sân Wembley đang được xem là điểm tựa tinh thần khá vững chắc giành cho “Tam sư” khi mà 2 vòng đấu trước họ đã tận dụng lợi thế này để mang về 2 trận bất bại.

Trong trận đối đầu gần nhất tại Vòng loại EURO 2020, Cộng hòa Séc đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1 và đồng thời chấm dứt chuỗi trận bất bại của Tam sư. Chính vì thế, chắc chắc Gareth Southgate và các học trò cần dành cho đối thủ những sự tôn trọng lớn lao. 

Cộng hòa Séc bước vào trận đấu này với sự tự tin lớn khi họ đang là đội bóng đứng đầu tại bảng D EURO 2020. Trong trận ra quân, họ đánh bại Scotland với tỷ số 2-0 và sau đó cầm hòa Croatia với tỷ số 1-1. 

Cộng hòa Séc sẽ hướng đến một trận đấu tưng bừng tại Wembley. 

Cộng hòa Séc sẽ hướng đến một trận đấu tưng bừng tại Wembley. 

Hàng công Cộng hòa Séc đang cho thấy phong độ ấn tượng với khả năng săn bàn bùng nổ của Patrick Schick, tuy nhiên không thể phủ nhận việc hàng thủ chơi quá hay cũng góp công lớn giúp họ duy trì thành tích tốt.

Với việc hai đội sẽ cạnh tranh ngôi nhất bảng nhưng đội tuyển Anh sẽ gặp khó khăn nhiều hơn khi họ cần có chiến thắng ở lượt đấu này trong khi đó, CH Séc chỉ cần một kết quả hòa là sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

hực lực của Anh được đánh giá cao hơn so với Cộng hòa Séc, tuy nhiên điều này không mang nhiều ý nghĩa khi Cộng hòa Séc liên tục giành các kết quả tốt từ các đội bóng mạnh hơn, trong khi đó Anh lại liên tục gặp khó dù chỉ đương đầu các đối thủ yếu. 

Thành tích đối đầu Cộng hòa Séc vs Anh:

 

Với Cộng hòa Séc, đây mới là trận đấu thử thách họ rất nhiều từ việc đối thủ của họ có một đẳng cấp chênh lệch cho đến họ đang phải chịu sức ép về mặt thành tích khi sảy chân trong trận đấu này cơ hội đi tiếp của họ cực kì mong manh.

Đội hình dự kiến Cộng hòa Séc vs Anh

- Cộng Hoà Séc: Vaclik; Boril, Kalas, Celustka, Coufal; Holes, Soucek; Jankto, Darida, Masopust, Schick

- Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Henderson; Mount, Grealish, Rashford; Kane 

Dự đoán kết quả CH Séc vs Anh

CH Séc vs Anh: 1-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Phần Lan vs Bỉ trên VTV6 hôm nay 22/6

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.