| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ: Nỗ lực trong vô vọng

Thứ Hai 21/06/2021 , 08:34 (GMT+7)

Thụy Sĩ chơi tốt trước một Thổ Nhĩ Kỳ khá bạc nhược nhưng kết quả thắng 3-1 là không đủ để Thụy Sĩ có được vị trí thứ 2 tại bảng A.

Đội hình ra quân Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ 

Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Freuler, Xhaka, Zuber, Embolo, Seferovic, Shaqiri.

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir, Celik, Demiral, Soyuncu, Muldur, Tufan, Under, Calhanoglu, Kahveci, Ayhan, Yilmaz.

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Các cầu thủ Thụy Sĩ hiểu rằng, họ cần một chiến thắng trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ với khoảng cách càng lớn càng tốt để đánh chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Xứ Wales - đội sẽ phải chạm trán với đội tuyển Italia ở lượt này. 

Chính vì thế, Xherdan Shaqiri và các đồng đội dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ mới là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Ayhan thử thách tài năng của Yann Sommer bằng 1 cú đá rất căng nhưng thủ môn của Thụy Sĩ chơi tập trung. 

Thổ Nhĩ Kỳ chơi khá tốt trong trận đấu này. 

Thổ Nhĩ Kỳ chơi khá tốt trong trận đấu này. 

Chỉ 2 phút sau, lưới của thủ môn Cakir bên phía Thổ Nhĩ Kỳ đã rung lên. Haris Seferovic xử lý bình tĩnh và xoay người dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Thụy Sĩ. 

Có được bàn thắng sớm, Thụy Sĩ tiếp tục dồn ép đối thủ nhằm có thêm những thành quả. Tuy nhiên, họ suýt thua ngược sau hai tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của Ozan Tufan. 

Video: Siêu phẩm của Xherdan Shaqiri tại trận bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Sĩ tiếp tục có được bàn thắng ở phút 26. Lần này, ngôi sao được kỳ vọng nhất của họ, Xherdan Shaqiri đã tỏa sáng. Cầu thủ này nhận bóng ở vị trí chếch bên phái cánh trái, thoải mái căn chỉnh trước khi tung ra cú đá chéo góc, hạ gục Cakir, nhân đôi cách biệt cho Thụy Sĩ. 

Thụy Sĩ cũng phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Yann Sommer để tránh được một bàn thua trong những phút cuối hiệp 1 và người bỏ lỡ là Muldur.

Xherdan Shaqiri tỏa sáng với một cú đúp đẳng cấp. 

Xherdan Shaqiri tỏa sáng với một cú đúp đẳng cấp. 

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, tài năng của Yann Sommer cũng không thể cứu được Thụy Sĩ. Kahveci tung ra cứ cứa lòng đẹp mắt, hạ gục thủ thành Sommer rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Thổ Nhĩ Kỳ. 

Đó là tất cả những gì Thổ Nhĩ Kỳ có thể "giúp" Xứ Wales nhưng sau đó, họ lại thêm một lần thủng lưới. Xherdan Shaqiri tiếp tục tỏa sáng với tình huống dứt điểm đẳng cấp, hạ gục Cakir và tái lập thế dẫn bàn cho Thụy Sĩ.

Đây cũng đồng thời là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Thụy Sĩ chơi tốt trước một Thổ Nhĩ Kỳ khá bạc nhược nhưng kết quả trên là không đủ để Thụy Sĩ có được vị trí thứ 2 tại bảng A. Họ sẽ phải chờ kết quả các trận đấu ở các bảng đấu khác để biết suất đi tiếp của mình. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Barcelona chiêu mộ thành công Memphis Depay

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.