| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định Ukraine vs Áo: Cân bằng, đồng đều và căng thẳng

Thứ Hai 21/06/2021 , 08:33 (GMT+7)

Trận đấu giữa Ukraine vs Áo sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 21/6/2021 trên sân vận động Bucharest, thành phố Bucharest, Romania

Nhận định bóng đá Ukraine vs Áo

Chiếc vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp EURO 2020 đã nằm chắc trong tay của đội tuyển Hà Lan sau 2 chiến thắng và tấm vé tiếp theo sẽ được quyết định sau trận Ukraine vs Áo. 

Hai đội bóng này cùng có được 3 điểm, cùng có hệ số là 0 nhưng Ukraine xếp trên Áo do ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng sau 2 trận đấu. 

Ukraine chơi không hề tệ tại EURO 2020. 

Ukraine chơi không hề tệ tại EURO 2020. 

Do đó, trận đấu giữa Ukraine vs Áo được dự đoán sẽ rất quyết liệt và căng thẳng. Xét về thực lực, có thể nhận thấy rằng hai đội khá tương đương nhưng về mức độ gắn kết, các học trò của Franco Foda dường như kém thế hơn. 

Chính vì thế, Áo sẽ bước vào trận đấu với Ukraine trong vị thế cửa dưới. Ukraine có một cầu thủ tấn công thuộc dạng "tự làm tự ăn" và đặc biệt nguy hiểm trong một ngày đẹp trời, đó là Andriy Yarmolenko. 

Cầu thủ 31 tuổi từng có pha bóng solo và dứt điểm đẳng cấp tung lưới Hà Lan. Đó cũng là tình huống châm ngòi cho sự trở lại của Ukraine trong trận đấu này và nếu may mắn hơn, họ đã có thể có điểm trước đại diện mạnh nhất tại bảng đấu này. 

Áo sẽ chào đón sự trở lại của Marko Arnautovic. 

Áo sẽ chào đón sự trở lại của Marko Arnautovic. 

Trong khi đó, đội tuyển Áo cũng không thiếu những nhân tài nhưng điều họ cần hơn là sự chuyển đổi trạng thái tấn công - phòng ngự nhịp nhàng hơn trong lối chơi của mình. 

Vũ khí tấn công lợi hại mà ĐT Áo đang sở hữu chính là tiền đạo Sasa Kalajdzic (VfB Stuttgart). Cầu thủ sinh năm 1997 vừa trải qua mùa giải đáng nhớ tại Bundesliga khi ghi đến 16 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 33 trận ra sân.

Bên cạnh đó, họ còn có sự trở lại của trung phong Marko Arnautovic sau khi hoàn thành án phạt treo giò 1 trận vì tội "vạ miệng". 

Phong độ của đội tuyển Áo tại EURO 2020 là khá phập phù. Họ dễ dàng vượt qua Bắc Macedonia với tỷ số 3-1 ở trận mở màn. Nhưng ở lượt trận kế tiếp, Áo đã bắt đầu bộc lộ những điểm yếu ở hàng phòng ngự lẫn tinh thần thi đấu với việc để thua trắng 0-2 trước Hà Lan.

Trong khi đó, Ukraine chơi sòng phẳng với Hà Lan nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trước tinh thần của Bắc Macedonia. Nói chung, cuộc đối đầu giữa Ukraine vs Áo là khá cân bằng và đội bóng này tận dụng được cơ hội sẽ có khả năng chiến thắng cao hơn. 

Thành tích gần đây Ukraine vs Áo

 

Thông tin lực lượng:

Ukraina: Zubkov chấn thương

Áo: Arnautovic trở lại sau án treo giò. Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. 

Đội hình dự kiến Ukraine vs Áo: 

Ukraine: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Shaparenko, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovskiy

Áo: Bachmann; Dragovic, Alaba, Hinteregger; Lainar, Laimer, Schlager, Sabitzer, Ulmer; Kalajdzic, Arnautovic

Dự đoán kết quả bóng đá Ukraine vs Áo

Ukraine vs Áo: 2-1 

>>> Xem thêm: Chính thức: Barcelona chiêu mộ thành công Memphis Depay

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.