| Hotline: 0983.970.780

Nhận định CH Séc vs Đan Mạch: Quyết tâm và lòng dũng cảm

Thứ Bảy 03/07/2021 , 09:53 (GMT+7)

Trận đấu giữa CH Séc vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng Tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 3/7/2021 trên sân vận động Olympic Baku, Azerbaijan. 

Nhận định bóng đá CH Séc vs Đan Mạch 

CH Séc và Đan Mạch sẽ là cặp đấu tứ kết rất đáng chú ý tại EURO 2020. Họ là hai đội bóng tiến vào vòng đấu này bằng tất cả sự quyết tâm và lòng dũng cảm. 

Đan Mạch đang bay cao tại EURO 2020. 

Đan Mạch đang bay cao tại EURO 2020. 

Đan Mạch phải chịu thiệt khi họ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Christian Eriksen ngay sau trận đấu đầu tiên tại EURO 2020 sau khi cầu thủ này đột quỵ trên sân. Rất may, Eriksen đã tỉnh lại nhưng Đan Mạch thì chưa thể lấy lại phong độ và để thua 0-1 trước Phần Lan. 

Tiếp theo đó là trận thua 1-2 trước đội tuyển Bỉ nhưng cuối cùng, Đan Mạch vùi dập Nga với tỷ số 4-0 để chính thức giành quyền đi tiếp với 3 điểm trong tay. Ở vòng 1/8, trước đối thủ Xứ Wales, Những chú lính chì duy trì phong độ ấn tượng để giải quyết đối thủ và bước vào vòng Tứ kết. 

Lối chơi của Đan Mạch tại EURO 2020 khá nổi bật ở sức mạnh tập thể. Họ không có nhiều ngôi sao nhưng biết cách tạo ra những sự đột biến trong lối chơi. Lúc này, sự dũng cảm của những chú lính chì là điều mạnh nhất của họ. 

Patrik Schick là niềm hy vọng số một của CH Séc. 

Patrik Schick là niềm hy vọng số một của CH Séc. 

Trong khi đó, CH Séc đến vòng tứ kết bằng sự quyết tâm cực lớn. Họ chỉ có một mình Patrik Schick được coi là ngôi sao thực sự nhưng cầu thủ này chỉ nổi bật từ trận đấu ra quân trước Scotland. CH Séc hòa Anh và hòa Croatia để đi tiếp. 

Đối đầu với đội bóng rất mạnh là Hà Lan ở vòng Tứ kết nhưng CH Séc chơi kiên cường. Họ có được sự may mắn khi trung vệ De Ligt bị truất quyền thi đấu và CH Séc dồn lên để có được 2 bàn thắng. 

Đan Mạch chắc chắn được đánh giá cao hơn so với CH Séc ở trận Tứ kết này. Họ tạo ra một tập thể đoàn kết trong khi CH Séc chỉ có một mình ngôi sao Patrik Schick. Nếu cầu thủ này bị vô hiệu hóa, chắc chắn CH Séc sẽ gặp khó khăn. 

Trận đấu giữa CH Séc vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng Tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 3/7/2021 trên sân vận động Olympic Baku, Azerbaijan. 

Thành tích đối đầu CH Séc vs Đan Mạch 

 

Thông tin lực lượng CH Séc vs Đan Mạch 

CH Séc: Provod vắng mặt do chấn thương. Boril trở lại sau án treo giò

Đan Mạch: Eriksen nghỉ hết giải. Kjaer, Poulsen bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến CH Séc vs Đan Mạch

CH Séc: Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Soucek, Holes; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Kjaer, Christensen; Maehle, Delaney, Hojbjerg, Wass; Braithwaite, Damsgaard, Poulsen

Dự đoán tỷ số CH Séc vs Đan Mạch: 2-3. 

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.