| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid: Căng thẳng tấm vé đi tiếp

Thứ Tư 17/03/2021 , 07:30 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Atletico Madrid sẽ rất căng thẳng và khó đoán định khi hai đội đang cân sức tại Champions League.

Trận Chelsea vs Atletico Madrid diễn ra vào 3h00 ngày 18/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Chelsea vs Atletico Madrid diễn ra vào 3h00 ngày 18/3. Ảnh: Dailymail.

Chelsea vs Atletico Madrid là trận cầu khó đoán ở vòng loại trực tiếp Champions League. Lượt đi, The Blues giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân khách và điều này mang lại cho họ nhiều sự tự tin cho trận lượt về. 

Thomas Tuchel đang khá thoải mái trong việc tính toán chiến thuật, đặc biệt là khi Atletico Madrid buộc phải tấn công dù họ là một đội bóng thiên về phòng ngự. 

Trước trận Chelsea vs Atletico Madrid, các học trò của Tuchel vẫn đang duy trì chuỗi thành tích ấn tượng khi họ bất bại 12 trận đấu trên mọi đấu trường. Việc chưa để thua cũng là một cú hích tâm lý lớn cho The Blues. 

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất cho Chelsea là họ đã chạy đà không tốt cho cuộc chiến với Atletico Madrid khi họ không thể vượt qua Leeds United ở trận đấu cuối tuần trước trong một thế trận nhạt nhòa và thiếu sức sống. 

Atletico Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, với thất bại ngay trên sân nhà trong trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Chelsea cần một chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Chelsea cần một chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Đại diện Tây Ban Nha hiểu rằng, họ phải từ bỏ lối chơi phòng ngự đã trở thành thương hiệu của đội bóng để hướng đến việc tấn công trên sân khách. Nếu có những sai sót xảy ra, Atletico Madrid sẽ gặp quá nhiều bất lợi. 

Dưới thời Thomas Tuchel, hàng công của Chelsea thi đấu không quá hiệu suất khi chỉ ghi được 13 bàn sau 12 trận đấu, trung bình 1,08 bàn/trận. Bù lại, hàng phòng ngự chắc chắn với chỉ 2 bàn thua lại là điểm tựa của đội bóng này ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nhiều khả năng trong trận đấu này, The Blues sẽ hướng đến một kết quả hòa và giành tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết với chiến thắng ở trận lượt đi.

Trong khi đó, mục tiêu tiên quyết của Atletico Madrid là không để thủng lưới thêm vì họ hiểu rằng, thua thêm 1 bàn vào thời điểm này sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Tình hình lực lượng trận Chelsea vs Atletico Madrid: 

Atletico Madrid: Vắng Gimenez, Carrasco, Vrsaljko vì chấn thương. Herrera dương tính với COVID-19. Chelsea: Kai Havertz và Christian Pulisic bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Atletico Madrid 

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Hudson-Odoi, Kante, Kovacic, Alonso; Ziyech, Werner; Giroud

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Gimenez, Savic, Lodi; Koke; Felix, Llorente, Saul, Correa; Suarez

>>> Xem thêm: Thủ môn Wolves suýt chấn động não sau va chạm mạnh

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất