| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel mơ sớm vô địch với Chelsea

Thứ Sáu 05/03/2021 , 07:34 (GMT+7)

HLV Thomas Tuchel đang rất tự tin khi cho rằng Chelsea của ông hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch Premier League mùa tới.

HLV Thomas Tuchel đang làm tốt công việc của mình tại Chelsea và giúp đội bóng giữ phong độ rất ổn định trong thời gian vừa qua. 

Thomas Tuchel rất tự tin với sức mạnh của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Thomas Tuchel rất tự tin với sức mạnh của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Chính vì thế, chiến lược gia người Đức rất tự tin có thể giúp The Blues tìm lại ánh hào quang trong quá khứ với việc vô địch Premier League: 

"Chúng ta nên chuẩn bị tinh thần cho những mục tiêu lớn nhất. Chelsea là một đội bóng lớn và chẳng có lý do gì để chúng tôi không hướng đến chúc vô địch vào mùa sau. 

Bạn không nên giới hạn bản thân mình và Chelsea cũng vậy. Bạn chỉ có thể đẩy mình đến giới hạn nếu bạn không chấp nhận ý tưởng thất bại ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách với Man City trong mùa giải này? Không, không hề. Nhưng mùa giải tới, tất cả các đội bóng sẽ quay trở về điểm xuất phát, khởi đầu từ 0 điểm", Thomas Tuchel cho biết. 

HLV người Đức chắc chắn hiểu được rằng để vô địch tại Premier League là một nhiệm vụ rất khó khăn khi các đội bóng như Liverpool, Man City đều đang rất mạnh. 

Lần gần nhất mà Chelsea lên ngôi vô địch Premier League là vào mùa 2016-2017 dưới thời HLV Antonio Conte. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng thành London thường xuyên sớm bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch và an phận với những cuộc cạnh tranh cho Top 4. 

Mùa này, Chelsea đang khá chật vật sau khi khởi đầu khá tưng bừng tại Premier League. Họ đang chỉ xếp thứ 5 và chưa cho thấy những dấu hiệu vượt trội đối với các đối thủ khác tại giải đấu. 

>>> Xem thêm: Nghiền nát Wolves, Man City băng băng về đích

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất