| Hotline: 0983.970.780

Đôi công nhạt nhòa, Chelsea chia điểm với Leeds United

Chủ Nhật 14/03/2021 , 06:56 (GMT+7)

Chelsea và Leeds United cống hiến một trận đấu đôi công khá hấp dẫn nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút.

Chelsea không thắng nổi Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Chelsea không thắng nổi Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu được mong chờ giữa hai trường phái tấn công của Thomas Tuchel và Marcelo Bielsa đã diễn ra khá hấp dẫn nhưng đáng tiếc, trận đấu thiếu đi điều quan trọng nhất, đó là bàn thắng. 

Kai Havertz được trao cơ hội ở trận này nhưng anh cũng không quá nổi bật trong những pha đi bóng của mình. Christian Pulisic, trong một trận đấu hiếm hoi được ra sân mới thực sự là điểm nổ của The Blues. 

Trong hiệp 1, những pha bóng nguy hiểm nhất đều đi qua chân của cầu thủ người Mỹ. Bên kia chiến tuyến, Leeds United trung thành với lối chơi tấn công. 

Đáng chú ý là tình huống ghi bàn ở phút thứ 6 do công của Tyler Roberts nhưng trọng tài không công nhận do Patrick Bamford đã việt vị. 

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Azpilicueta chuyền vào cực kỳ thuận lợi, Havertz thoải mái đi bóng trước khi dứt điểm cực mạnh nhưng tiếc là lại đi trúng vị trí của Meslier.

Những phút sau đó, hai đội chơi khá nhanh và đôi công hấp dẫn nhưng đáng tiếc, không có bàn thắng nào được ghi suốt 90 phút. 

Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Chelsea tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ tư với 51 điểm sau 29 trận đấu và có nguy cơ bị West Ham vượt qua nếu đội bóng này đánh bại Man United vào ngày mai. 

>>> Xem thêm: Barcelona sẵn sàng thanh lý Antoine Griezmann

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.