| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Liverpool: Thoát khỏi khủng hoảng?

Thứ Ba 04/04/2023 , 14:18 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League (đá bù) sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Liverpool 

Gặp Chelsea lúc này thực sự không phải là thời điểm thích hợp dành cho HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Bởi lẽ HLV của The Blues là Graham Potter đã bị sa thải và tỷ lệ cược cho người nối gót chiến lược gia người Anh chính là Klopp. 

Do đó, nếu có 1 trận cầu thất bại, nhiều khả năng vị trí của chiến lược gia người Đức sẽ bị BLĐ Liverpool cân nhắc. 

Chelsea và Liverpool đều hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong màn đại chiến. Ảnh: Independent.

Chelsea và Liverpool đều hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong màn đại chiến. Ảnh: Independent.

Chelsea cũng không phải một đối thủ dễ chơi cho The Kop dù thực tế cho thấy đội bóng này sở hữu phong độ tệ hại trong thời gian vừa qua. Đội hình toàn sao của The Blues, trong một ngày hứng khởi, có thể khiến bất kỳ đội bóng nào phải gục ngã. 

Vì vậy, màn chạm trán nảy lửa giữa Chelsea vs Liverpool là trận đấu mà đội khách buộc phải thắng. Làm khách trên sân Stamford Bridge, Liverpool hiểu rằng họ cần phải thi đấu với sự nỗ lực cao nhất để có được 3 điểm trọn vẹn. 

Về phần đội chủ nhà, có lẽ Liverpool cũng là đối thủ mà họ ngán ngẩm vào lúc này. Vòng trước, đối đầu với một Aston Villa chưa thực sự ổn định, họ để thua và chính thức rớt khỏi Top 10 Premeir League. 

Đáng chú ý, Chelsea chơi khá tốt trong thời gian đầu trận nhưng bàn thua đã khiến tinh thần của họ xuống rất nhanh và hệ quả là việc để thua 2 bàn trắng sau 90 phút. 

Do đó, để có được sự tự tin và kết quả tốt trước Liverpool, nhiều khả năng, Chelsea phải chờ đến sự toả sáng của các ngôi sao mà Chủ tịch Todd Boehly đã dày công mang về trong mùa hè. 

Trận cầu giữa Chelsea vs Liverpool cũng có ý nghĩa đặc biệt về mặt tinh thần lúc này. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế tâm lý lớn trước giai đoạn quan trọng của mùa giải còn đội bóng nào để thua, nhiều khả năng rơi vào thời kỳ khủng hoảng sâu sắc. 

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của ĐKVĐ Man City. Đó là trận đấu mà đội khách mở tỷ số ở phút 17 do công của Mohamed Salah, nhưng trong thời gian còn lại của trận đấu lần lượt Ilkay Gundogan, Jack Grealish, Kevin De Bruyne và Julian Alvarez ghi bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành trọn vẹn 3 điểm.

Bản thân cả 2 đội bóng đều gặp bất ổn trong thời điểm này. Liverpool sẽ được đánh giá cao hơn đôi chút vì dù sao, họ vẫn hơn đối thủ tới 3 bậc trên bảng xếp hạng. Mục tiêu Top 4 của The Kop cần được nhanh chóng thực hiện và 3 điểm trước Chelsea là điều bắt buộc dành cho họ. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League (đá bù) sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Liverpool 

Chelsea (3-5-2): Kepa; Badiashile, Koulibaly, Fofana; Chiwell, Kovacic, Enzo, Kante, James; Felix, Havertz 

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Fabinho, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Nunez 

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Liverpool: 1-2 

>>> Xem thêm: Nổi trận lôi đình, Erik ten Hag thanh trừng lực lượng tại Man United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất