| Hotline: 0983.970.780

Jurgen Klopp: 'Tôi thấy may mắn khi chưa bị sa thải'

Thứ Ba 04/04/2023 , 07:48 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp cho rằng ông vẫn đứng vững trên ghế chỉ đạo vì những thành công ông từng mang lại trong quá khứ và thừa nhận tình cảnh khó khăn của mình.

Premier League đã xuất hiện cái tên thứ 12 bị sa thải khỏi băng ghế huấn luyện của các đội bóng, đó là trường hợp của Graham Potter từ Chelsea. NHM bóng đá đang gọi tên HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho vị trí thứ 13 sau khi chiến lược gia này thể hiện không tốt cùng Liverpool. 

Nói về điều này, Jurgen Klopp cho rằng ông vẫn đứng vững trên ghế chỉ đạo vì những thành công ông từng mang lại trong quá khứ và thừa nhận tình cảnh khó khăn của mình. 

 

"Tôi có cảm thấy bản thân mình may mắn khi vẫn tại vị cho đến lúc này. Brendan Rodgers và Graham Potter đều là những HLV giỏi và họ không thể giữ được vị trí của mình 

Tôi không biết rõ về họ nhưng tôi rất tôn trọng họ, tôi thích cả hai vị HLV này với những phong cách khác biệt của họ. 

Tuy nhiên, mọi thứ có thể đi sai hướng và những người đưa ra quyết định trong câu lạc bộ cần phải thay đổi. Tất cả chúng tôi đều chấp nhận nó như một phần trong công việc

Tôi nhận thức được thực tế là tôi ngồi đây vì quá khứ, không phải vì những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực cải thiện bản thân trong thời gian tới" - HLV người Đức cho biết. 

Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang chỉ có được 42 điểm sau 27 trận đấu tại Premier League. Khoảng cách của họ với Top 4 là 8 điểm và dĩ nhiên, mục tiêu tối thượng của The Kop là giành được tấm vé dự Champions League mùa tới. 

>>> Xem thêm: Ngấp nghé xuống hạng, Leicester City sa thải HLV Brendan Rodgers

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.