| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Liverpool: Rực lửa đại chiến

Thứ Bảy 01/04/2023 , 07:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4/2023 trên sân vận động Etihad.

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool 

Ngay sau khi Premier League trở lại, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được theo dõi trận đại chiến rất đáng chờ đợi trên sân cỏ nước Anh giữa Man City vs Liverpool. Đây được xem là 2 kỳ phùng địch thủ của bóng đá thế giới hiện tại. 

Mặc dù Liverpool đã có những sự tụt lùi ở mùa giải năm nay nhưng chắc chắn HLV Pep Guardiola không thể xem thường đối thủ của mình. Man City được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng nên nhớ rằng, Liverpool luôn tạo ra khó khăn cho The Citizens trong những năm gần đây. 

Đại chiến giữa Man City vs Liverpool được mong chờ nhất vòng 29. Ảnh: Express.

Đại chiến giữa Man City vs Liverpool được mong chờ nhất vòng 29. Ảnh: Express.

HLV Jurgen Klopp và các học trò hiện tại chỉ chiếm được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 26 trận đấu, kém Top 4 khoảng cách là 7 điểm. Tuy nhiên, Liverpool đang thi đấu ít hơn 2 trận so với các đội bóng xếp trên. 

Mục tiêu tối thượng của The Kop chắc chắn là giành tấm vé dự Champions League sau khi họ đã bị loại khỏi đấu trường này với trận thua tan nát trước Real Madrid. Chính vì thế, Liverpool cần điểm và họ sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. 

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà dĩ nhiên không muốn mất điểm khi đang trong cuộc đua vô địch cùng. Arsenal. Cho đến trước trận Man City vs Liverpool, các học trò của HLV Pep Guardiola sở hữu 61 điểm sau 27 trận đấu, kém 8 điểm so với Arsenal - đội dẫn đầu nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Do đó, Man City chắc chắn muốn giành lấy 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi The Gunners trong những vòng đấu cuối cùng. 

Khả năng tấn công của Man City mùa này thực sự ổn định khi họ đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League với 67 bàn sau 27 trận đấu. Trong đó, chân sút chủ lực là Erling Haaland đã đóng góp tới 28 bàn thắng. 

Nhìn chung, trận đấu Man City vs Liverpool nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn. Phong độ của đội khách là không cao nhưng tinh thần của họ là không bao giờ biết sợ. Nếu biết cách chơi tấn công áp đảo và có được lợi thế sớm, có lẽ Liverpool sẽ khiến Man City phải gặp nhiều khó khăn. 

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4/2023 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Liverpool 

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Haaland, Grealish.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Nunez.

Dự đoán tỷ số Man City vs Liverpool: 3-3 

>>> Xem thêm: Từ chối hàng loạt ông lớn, Jose Mourinho chung tình với AS Roma

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm