| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Man United: Quỷ đỏ đi dễ khó về

Thứ Bảy 22/10/2022 , 11:12 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 22/10/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man United 

Mặc dù đang có phong độ cao, đặc biệt là sở hữu tới 3 chiến thắng trước các đội bóng trong nhóm Big 6 nhưng chắc chắn, trận Chelsea vs Man United sẽ mang lại nhiều lo lắng cho các cổ động viên Quỷ đỏ. 

The Blues đang trở lại dưới thời tân HLV Graham Potter. Tính ra, Chelsea bất bại với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên bảng xếp hạng Premier League, The Blues vươn lên xếp thứ 4 với 20 điểm sau 10 trận. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 3 Tottenham chỉ là 3 điểm, dù Spurs đang đá nhiều hơn 1 trận.

Man United sẽ có thêm một cuộc đại chiến tuần này. Ảnh: Independent.

Man United sẽ có thêm một cuộc đại chiến tuần này. Ảnh: Independent.

Đáng chú ý, Chelsea vừa bị Brighton cầm hoà không bàn thắng hồi giữa tuần nhưng trận đấu này, HLV Graham Potter chủ định cất giữ các trụ cột trên ghế dự bị để chờ đợi đại chiến với Man United. 

Rõ ràng trận Chelsea vs Man United đã ở trong tâm trí chiến lược gia người Anh và ông chắc chắn muốn bằng mọi cách sẽ giành lấy 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge. 

Trong khi đó, Man United cũng đang thăng hoa. Sau trận thua 3-6 đầy thất vọng trước Man City, đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhanh chóng lấy lại phong độ với 3 trận bất bại (thắng Everton 1-0, hoà Newcastle 0-0 và thắng Tottenham 2-0). 

Điều quan trọng là Man United đang thể hiện khả năng dứt điểm rất kém. Trong 3 trận gần nhất, các cầu thủ của họ dứt điểm hàng chục lần nhưng trúng đích rất ít, chưa nói đến việc có bàn. Do đó, chỉ cần chỉn chu và nghiêm túc hơn, các pha dứt điểm của đội khách sẽ đáng sợ hơn rất nhiều.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Man United được cho là rất cân tài cân sức. Trong vòng 9 trận đối đầu Chelsea gần đây trong khuôn khổ Premier League, MU bất bại với 3 chiến thắng và 6 trận hòa.

Hai mùa giải gần nhất, Chelsea và Man United đều chia điểm ở cả 4 trận sau 90 phút tranh tài ở đấu trường số 1 xứ Sương mù (hai trận hòa 0-0 và hai trận hòa 1-1).

Lợi thế sân nhà của Chelsea giúp họ được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút trong màn so tài này. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, Quỷ đỏ chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và ca khúc khải hoàn ngay tại Stamford Bridge, đoàn quân HLV Ten Hag sẽ chen chân vào Top 4 Premier League.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 22/10/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man United 

Chelsea (3-4-2-1): Kepa; Chalobah, Silva, Koulibaly; Loftus-Cheek, Kovacic, Jorginho, Cucurella; Sterling, Mount; Aubameyang.

Man United (4-2-3-1): Gea; Dalot, Varane, Martínez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford.

>>> Xem thêm: Man United phạt nặng Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.