| Hotline: 0983.970.780

Tấn công rực lửa, Man United nhấn chìm Tottenham tại Hang Quỷ

Thứ Năm 20/10/2022 , 07:13 (GMT+7)

Chơi lấn lướt và không cho đối thủ có nhiều cơ hội lên bóng, Man United nhấn chìm Tottenham với tỷ số 2-0 trên sân Old Trafford ở vòng đấu thứ 12 Premier League.

HLV Erik ten Hag tiếp tục để Cristiano Ronaldo xuất phát trên ghế dự bị trong trận đấu giữa Man United vs Tottenham và đây là sự thay đổi duy nhất trong đội hình của chiến lược gia người Hà Lan. 10 cái tên còn lại đều là những người đã đá chính trước Newcastle vào tuần trước. 

Man United chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Man United chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Tottenham không thể có được sự phục vụ của Richarlison và HLV Antonio Conte để đội nhà ra sân trong trận Man United vs Tottenham với đội hình 3-5-2. Cặp Hary Kane và Son Heung-min đá chính trên hàng công còn Yves Bissouma hợp với Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur trở thành bộ ba vững chắc ở hàng tiền vệ của Gà trống. 

Những tưởng đội khách có thể chiếm lấy thế chủ động với tuyến giữa cơ bắp nhưng Man United đã tạo ra sự bất ngờ với những tình huống pressing hiệu quả khiến cho Tottenhan liên tục bị đẩy sâu. 

Ngay phút thứ 7, cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã đến với Man United sau tình huống xử lý không dứt khoát của thủ môn Hugo Lloris, Antony được bóng và dứt điểm ngay nhưng thủ môn người Pháp vẫn kịp thời cản phá. 

Sau đó, vẫn là Antony tạo ra tình huống uy hiếp với pha bóng dứt điểm với cái lòng trong chân trái rất ngọt nhưng bóng khẽ chạm cột dọc của đội khách. 

Đến phút 20, Tottenham tạo ra 2 pha bóng xuyên phá bên cánh phải với những pha thoát xuống của Matt Doherty và Rodrigo Bentancur nhưng cả 2 pha dứt điểm đều đưa bóng đi khống chính xác. 

Những phút tiếp theo chứng kiến sức ép nghẹt thở của Man United dành cho đối thủ nhưng ngôi sao sáng nhất của trận này là Hugo Lloris khi thủ thành này liến tiếp mang tới những tình huống cản phá chất lượng, từ chối Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Antony và Fred. 

Tình huống duy nhất mà Lloris bó tay là cú sút từ ngoài vòng cấm của Casemiro nhưng đáng tiếc, bóng đi sạt cột dọc. 

Fred ghi bàn thắng ngay đầu hiệp 2 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Fred ghi bàn thắng ngay đầu hiệp 2 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0-0 và Tottenham hiểu rằng, họ đã gặp may mắn khi thủ môn Hugo Lloris đã cáng đáng quá tốt hàng phòng ngự. Còn Quỷ đỏ, khả năng dứt điểm yếu kém thực sự khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, mọi thứ lại trở nên sáng sủa hơn với đội chủ nhà. Man United tiếp tục chơi với khối đội hình tấn công và trong pha lên bóng đầu tiên, Jadon Sancho nhận bóng bên cánh trái và trả ngược cho Fred dứt điểm ngay trước vòng cấm, bóng đập chân Ben Davies và từ từ lăn vào lưới trong sự bất lực của Hugo Lloris. 

Bruno Fernandes có bàn thắng quan trọng. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes có bàn thắng quan trọng. Ảnh: Dailymail.

Có được bàn dẫn trước, Man United càng chơi càng hay và họ khiến cho Tottenham gần như không thể lên bóng. Đến phút 69, Bruno Fernandes có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ với một tình huống dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm của Tottenham. 

Trận đấu Man United vs Tottenham gần như đã an bài sau bàn thắng của Bruno Fernandes. Quỷ đỏ chơi chậm lại trong khi Antonio Conte tung hết những con bài dự bị chiến lược của mình vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng. 

Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và Man United giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Tottenham đồng thời có được 3 điểm quan trọng trong cuộc đua Top 4 Premier League. 

Chung cuộc: Man United vs Tottenham 2-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Tottenham trên K+ SPORT 1 hôm nay 20/10

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.