| Hotline: 0983.970.780

Barcelona rục rịch rao bán Frenkie De Jong

Thứ Ba 18/10/2022 , 07:41 (GMT+7)

Frenkie De Jong nhiều khả năng sẽ sớm được HLV Xavi cùng các cộng sự đưa lên bàn đàm phán sau thời gian đầu mùa không thành công cùng Barcelona.

Barcelona không còn cần Frenkie De Jong? Ảnh: AS.

Barcelona không còn cần Frenkie De Jong? Ảnh: AS.

Frenkie De Jong tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ và truyền thông Anh, Tây Ban Nha sau khi Barcelona thúc thủ trước Real Madrid tại trận Siêu kinh điển. 

Trận đấu này, Barcelona để thua 1-3 nhưng điều quan trọng là người ta có thể nhận thấy sự chênh lệch về mặt đẳng cấp của 2 đội. Do đó, tại La Liga, nếu không có nhiều điều đặc biệt, Barcelona khó vượt qua Real Madrid. 

Còn tại Champions League, đoàn quân của Xavi 90% sẽ đứng ở vị trí thứ 3 và phải xuống chơi tại Europa League. Điều này khiến cho áp lực về mặt danh hiệu của Barcelona càng trở nên nặng nề và nên nhớ rằng, không danh hiệu đồng nghĩa với việc Barcelona sẽ tiếp tục gặp khó khăn về mặt tài chính. 

Do đó, Frenkie De Jong nhiều khả năng sẽ sớm được HLV Xavi cùng các cộng sự đưa lên bàn đàm phán. Tiền vệ người Hà Lan vẫn rất đắt khách với sự quan tâm của Man United, Chelsea và mới đây là sự xuất hiện của Liverpool. 

Mức giá bán Frenkie De Jong hiện tại chỉ vào khoảng 60 triệu Bảng và dĩ nhiên, cả 3 CLB nước Anh đều dễ dàng đáp ứng. 

Điều quan trọng là tiền vệ người Hà Lan có muốn ra đi hay không. Anh không được trọng dụng tại Barcelona và cũng khó có thể thoả ước nguyện tiếp tục chơi bóng tại Champions League khi Barcelona đứng trước nguy cơ bị loại quá cao. 

Nhiều khả năng, tương lai của Frenkie De Jong sẽ được định đoạt trong tháng 1/2023. Khi đó, Barcelona có tiền còn tiền vệ 25 tuổi có thể được chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo hờn dỗi vì bị Erik Ten Hag thay sớm

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.