| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Tottenham: Derby London rực lửa

Chủ Nhật 14/08/2022 , 07:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/8/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 

Chelsea vs Tottenham là trận đấu tâm điểm của vòng 2 Premier League khi 2 đội bóng thành London sẽ  quyết tâm giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Chelsea ra quân với 1 trận thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Everton bằng bàn thắng duy nhất từ chấm 11m của Jorginho. Trận đấu này cho thấy Chelsea chưa thực sự bắt nhịp với Premier League khi họ còn nhiều tình huống chưa thực sự ăn ý. 

Everton từng có thời điểm chơi lấn lướt trước Chelsea còn HLV Thomas Tuchel thì thấy rõ được sự không hài lòng với lối chơi của các cầu thủ The Blues. 

Trong khi đó, Tottenham thể hiện được sự quyết tâm trong mùa giải mới bằng chiến thắng 4-1 trước Southampton. Họ bị dẫn trước trong hiệp 1 tuy nhiên sau đó, họ lội ngược dòng thành công với lối chơi lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. 

Tottenham được đánh giá cao hơn so với Chelsea trong trận đấu này. Ảnh: Express.

Tottenham được đánh giá cao hơn so với Chelsea trong trận đấu này. Ảnh: Express.

Mùa giả trước, phong độ của Chelsea là ấn tượng hơn rất nhiều so với Tottenham. Tính ra, The Blues hoàn toàn lấn lướt Tottenham ở những lần giáp mặt.

Các học trò của HLV Thomas Tuchel toàn thắng cả 4 trận derby London trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh. Nhìn rộng hơn, Chelsea đang có mạch 12 trận đối đầu không thua trước đội bóng Bắc London - thắng 10 và hòa 2.

Sự an ủi đối với Tottenham là trong trận đấu với Chelsea, đội bóng này có thể chào đón sự trở lại của tân binh Richarlison sau án treo giò. Nhưng rất có thể tiền đạo người Brazil cũng chỉ ra sân từ ghế dự bị khi bộ ba Son - Kulusevski - Kane đang làm quá tốt nhiệm vụ tấn công.

Trong khi đó, Chelsea mặc dù có đầy đủ đội hình nhưng họ vẫn còn khá mỏng về mặt lực lượng khi gần như không có nhiều sự lựa chọn cho Thomas Tuchel. 

Dẫu sao, cả 2 đội cùng bước vào vòng 2 Premier League với 3 điểm trọn vẹn. Nhìn chung, Tottenham đang là đội bóng có phong độ ấn tượng hơn nhưng chắc chắn Chelsea là đội bóng không thể coi thường. 

Về phong độ, cả hai đội đều đã thắng 3/5 trận đấu gần đây, tính cả những lượt giao hữu trước mùa giải. Do đó, 2 đội được kỳ vọng sẽ chơi cống hiến và trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/8/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham 

- Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Koulibaly, James, Kante, Jorghinho, Chilwell, Mount, Sterling, Havertz.

-Tottenham: Lloris, Davies, Dier, Romero, Sessegnon, Hoijberg, Bentacur, Emerson Royal, Son, Kulusevski, Kane.

Dự đoán: 1-1 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Man United trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 13/8

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.