| Hotline: 0983.970.780

Chelsea sử dụng hàng phòng ngự 'trăm tuổi' tại Premier League

Thứ Ba 09/08/2022 , 10:09 (GMT+7)

Chelsea sử dụng hàng phòng ngự 'trăm tuổi' tại Premier League với những Thiago Silva (37 tuổi), Kalidou Koulibaly (31 tuổi) và Cesar Azpilicueta (32 tuổi).

Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng vào hàng thủ "trăm tuổi" của mình trong mùa giải 2022/2023. Theo đó, CLB vừa để trung vệ trẻ tuổi Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn đến AS Monaco tại Ligue 1. 

Thiago Silva là cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình Chelsea. 

Thiago Silva là cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình Chelsea. 

Điều này cho thấy The Blues muốn sử dụng 3 lão tướng ở hàng thủ với số tuổi vừa tròn 100. Đó là những lão tướng Thiago Silva (37 tuổi), Kalidou Koulibaly (31 tuổi) và Cesar Azpilicueta (32 tuổi) trong mùa 2022/23. 

Phương án dự phòng khả dĩ của Chelsea chỉ là Trevoh Chalobah. Cầu thủ sinh năm 1999 nhiều khả năng không có nhiều đất diễn nếu như bộ ba trung vệ trăm tuổi không dính chấn thương. 

Người chơi gần nhất với hàng thủ của Chelsea là Jorginho hay N'Golo Kante cũng đã bước sang tuổi 31 và 32. Còn thủ môn Edouard Mendy vừa qua tuổi 30. 

Trong mùa hè, đội chủ sân Stamford Bridge còn chia tay Marcos Alonso (32 tuổi) và rõ ràng, đội hình của Chelsea đã gia nua và chiến lược gia Thomas Tuchel sẽ phải hướng đến việc thay máu đội hình trong mùa hè năm 2023. 

Sự thay đổi của The Blues còn phụ thuộc nhiều vào việc họ có giành được những danh hiệu quan trọng trong mùa giải hiện tại hay không. 

>>> Xem thêm: Barcelona chuẩn bị hồ sơ kiện Frenkie De Jong

Xem thêm
Đầu tư hơn 22 tỷ đồng bảo tồn phát triển văn hóa, làng nghề, du lịch

THÁI NGUYÊN Thời gian qua, huyện Đồng Hỷ đầu tư hơn 22 tỷ đồng để bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề và du lịch của địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.