| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Man City: Cuộc chiến của những nhà vô địch

Chủ Nhật 03/10/2021 , 18:28 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 3/10 trên sân Anfield. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Man City 

Liverpool vs Man City sẽ là cuộc chạm trán của 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Hai đội bóng cùng đang đạt phong độ cao và nhiều khả năng, người hâm mộ chuẩn bị được chứng kiến một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. 

Liverpool sẽ có lợi thế sân nhà. 

Liverpool sẽ có lợi thế sân nhà. 

Liverpool vs Jurgen Klopp có vẻ đang thành công hơn với lối đá của mình so với Man City. Đội chủ sân Anfield là đội duy nhất chưa biết thua tại Premier League với 4 chiến thắng và 2 trận hòa sau 6 vòng đấu. 

Man City chính là đối thủ lớn nhất của Liverpool và là đội bóng có nhiều cơ hội đánh bại Liverpool nhất vào thời điểm hiện tại. 

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Alexander-Arnold ở trận đấu này do cầu thủ người Anh bị chấn thương. Do đó, hướng tấn công ở bên cánh phải của đội chủ nhà có thể không hiệu quả như trước. 

HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng phải sử dụng James Milner ở vị trí phòng ngự bên phải của Liverpool. Lão tướng 35 tuổi không còn đủ sung mãn để lên công về thủ nữa. 

Man City bước vào trận đại chiến đêm nay với thể lực hao mòn khi liên tiếp phải làm khách trên sân của Chelsea tại Ngoại hạng Anh và PSG tại cúp C1 châu Âu ở tuần vừa rồi.

Lúc này, Man City không phải tập thể có phong độ tốt trên sân khách ở thời điểm hiện tại khi đã thua 3/5 trận xa nhà mới đây. 

Phong độ độ của Man City thời gian vừa qua không quá tốt. Ảnh: Express.

Phong độ độ của Man City thời gian vừa qua không quá tốt. Ảnh: Express.

Nhìn chung, Man City sẽ đối diện với bài toán thể lực khi đối đầu với Liverpool. HLV Pep Guardiola chắc chắn phải nghĩ tới việc xoay tua. 

Ở lần gần nhất hành quân đến sân Anfield, Man City đã hủy diệt Liverpool với tỷ số 4-1. Đó là chiến thắng chấm dứt 17 năm liên tiếp không thể hạ được The Kop tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Tuy nhiên, cũng cần biết thêm là trận thắng phá dớp đó của Man City đến vào tháng 2 năm nay, thời điểm mà Liverpool của Juergen Klopp đang chìm trong chuỗi trận có phong độ tồi tệ trên sân nhà. 

Cuộc chạm trán này là lần thứ 21 HLV Pep Guardiola và HLV Jurgen Klopp đấu trí trực tiếp với nhau. Thời còn làm việc ở Bundesliga, Pep có thành tích đối đầu tốt hơn, khi cùng Bayern 4 lần hạ Dortmund của Klopp, để thua 3 và có 1 trận hòa.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 3/10 trên sân Anfield. 

Tình hình lực lượng Liverpool vs Man City

Liverpool: Vắng Thiago, Alexander-Arnold và Elliott do chấn thương. 

Man City: Vắng Guendogan do chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Henderson; Salah, Mane, Jota.

Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne, Foden, Grealish, Jesus.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man City: 3-2

>>> Xem thêm: Gây thất vọng cùng cực, Jadon Sancho vẫn được bảo vệ

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.