| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Porto vs Liverpool: Kéo sập Hang rồng

Thứ Ba 28/09/2021 , 08:09 (GMT+7)

Trận đấu giữa Porto vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/9/2021 trên sân vận động Dragao. 

Nhận định bóng đá Porto vs Liverpool 

Sân nhà Dragao của Porto được mệnh danh là Hang rồng và nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu từng đến đây để rồi thất trận ra về. 

Mùa này, Porto được cho là một trong những đội bóng có thể làm nên chuyện tại Champions League mặc dù họ rơi vào bảng Tử thần với Atletico Madrid, Liverpool và AC Milan. 

Liverpool chiếm lợi thế khi đối đầu với Porto. Ảnh: Dailymail.

Liverpool chiếm lợi thế khi đối đầu với Porto. Ảnh: Dailymail.

Ngay ở lượt thứ 2, Hang rồng sẽ chứng kiến trận đấu giữa Porto vs Liverpool. Gặp đội thủ mạnh nhất bảng đấu này, đại diện Bồ Đào Nha nhiều khả năng gặp khó khăn lớn. 

Lối chơi của Liverpool là tấn công tổng lực và họ thể hiện điều này trước bất kỳ một đối thủ nào. AC Milan tuần tước đã được nếm trải cảm giác bị ép đến nghẹt thở tại Anfield. 

Trong khi đó, phong độ của Liverpool chậm lại hồi cuối tuần vừa qua sau khi họ để đối thủ mới lên hạng la Brendtford cầm hòa với tỷ số 3-3. 

Đội khách sẽ kéo sập Hang rồng? Ảnh: Dailymail.

Đội khách sẽ kéo sập Hang rồng? Ảnh: Dailymail.

Dẫu sao, The Kop vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn so với những CLB bám đuổi. Mohamded Salah và các đồng đội thể hiện phong độ ghi bàn rất tốt trong thời gian vừa qua. 

Bên kia chiến tuyến, Porto cũng đang duy trì được phong độ thi đấu khá tốt trong thời gian vừa qua và họ rất tự tin khi đối đầu Liverpool. 

Đoàn quân HLV Sergio Conceicao cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng tại đấu trường quốc nội khi đã bất bại trong 5 trận gần nhất.

Hơn thế, Porto luôn là 1 đối thủ khó chịu với bất kì đội bóng nào tại sân chơi châu Âu. Trong ngày ra quân tại Champions League năm nay, đại diện đến từ Liga Bồ Đào Nha đã có được 1 điểm ngay trên sân của Atletico Madrid trong 1 trận cầu không bàn thắng.

Tuy nhiên, xét về lịch sử đối đầu, Liverpool đang có những sự vượt trội.  “Bầy rồng” chỉ có được 2 trận hòa và thua tới 4 lần trong số 6 trận đối đầu trước Liverpool. Cũng bởi thống kê trên, không bất ngờ nếu Porto nhận thêm một kết quả thất vọng ở lần đối đầu đêm nay tại vòng bảng. 

Trận đấu giữa Porto vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/9/2021 trên sân vận động Dragao. 

Thông tin lực lượng Porto vs Liverpool

Porto: Pepe, Marchesin chấn thương. Mbemba nhận án treo giò.

Liverpool: Thiago, Keita và Elliott chấn thương. 

Đội hình dự kiến Porto vs Liverpool: 

Porto: Costa; Corona, Cardoso, Marcano, Wendell; Otavio, Oliveira, Grujic, Diaz; Taremi, Martinez

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Firmino, Mane

>>> Xem thêm: Harry Kane tiếp tục tịt ngòi, Tottenham thua đậm Arsenal

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.