| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs RB Leipzig: Sự trở lại của The Kop

Thứ Tư 10/03/2021 , 11:16 (GMT+7)

Liverpool vs RB Leipzig được coi là liều thuốc tinh thần tốt cho đội chủ nhà khi họ đang cần sự ổn định về mặt tinh thần sau những trận thua liên tiếp.  

Trận Liverpool vs RB Leipzig diễn ra vào lúc 3h00 ngày 11/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Liverpool vs RB Leipzig diễn ra vào lúc 3h00 ngày 11/3. Ảnh: Dailymail.

Liverpool vs RB Leipzig được coi là liều thuốc tinh thần tốt cho đội chủ nhà khi họ đang cần những sự ổn định về mặt tinh thần sau khi có chuỗi phong độ nghèo nàn tại giải quốc nội. 

Đội bóng của Jurgen Klopp đang chơi tệ hại trong các trận đấu trên sân nhà. Họ để thua 6 trận liên tiếp tại Pháo đài Anfield và tụt xuống vị trí thú 8 trên bảng xếp hạng. 

Quan trọng hơn, những họng pháo quan trọng nhất của Liverpool đều đang tịt ngòi. Mohamed Salah thậm chí còn mới đóng vai trò kiến tạo cho Lemina từ Fulham trong trận đấu The Kop để thua 0-1 hồi cuối tuần trước. 

Dựa vào những thống kê trên, có thể khẳng định sân nhà không còn là chỗ dựa tinh thần với Liverpool. Thực tế, những trận đấu được chơi trên Anfield đang tạo áp lực rất lớn với "Lữ đoàn đỏ".

Theo thống kê, The Kop thua 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thua tới 9 trận tính riêng trong năm 2021. 8 thất bại đó tới ở 12 trận gần nhất tại Premier League, bằng với số trận thua mà Liverpool phải nhận ở giải đấu này trong 121 trận trước đó.

Trong khi đó, RB Leipzig không còn gì để mất sau trận thua 0-1 ở trận lượt đi. Chính vì thế, trận Liverpool vs RB Leipzig sẽ là lúc đội khách bị dồn đến chân tường và buộc phải "bật" lại mạnh nhất có thể. 

Jurgen Klopp và các học trò đang gặp vấn đề. Ảnh: Express.

Jurgen Klopp và các học trò đang gặp vấn đề. Ảnh: Express.

Leipzig hiện đang có phong độ khá cao với 8 chiến thắng trong 9 trận gần nhất. Trong đó, đội bóng này đã giữ sạch lưới tới 6 lần - một con số đầy ấn tượng.

Ở trận lươt về, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann sẽ cần phải giành chiến thắng với cách biệt lớn để có được vé đi tiếp, do đang gặp bất lợi từ luật bàn thắng sân khách.

Đêm nay, trong trận Liverpool vs RB Leipzig, đội chủ nhà sẽ có được điểm tựa từ lịch sử. Trong 20 trận sân nhà gần nhất gặp các đội bóng Đức ở cúp châu Âu, The Kop chưa bao giờ thua, giành 16 chiến thắng, ghi 52 bàn và chỉ để thủng lưới 9 bàn.

Thông tin lực lượng Liverpool vs RB Leipzig: 

Liverpool: Roberto Firmino và Ozan Kabak đang chạy đua với thời gian để trở lại.

Jordan Henderson, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip chấn thương dài hạn.

RB Leipzig:Angelino nhiều khả năng ngồi ngoài do chấn thương. Emil Forsberg có thể kịp trở lại thi đấu.

Marcel Halstenberg, Konrad Laimer và Dominik Szoboszlai vắng mặt.

Đội hình dự kiến Liverpool vs RB Leipzig

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Phillips, Robertson; Jones, Wijnaldum, Thiago Alcântara; Jota, Salah, Mané.

- RB Leipzig: Gulácsi; Mukiele, Upamecano, Orban, Halstenberg; Adams, Sabitzer, Kampl, Angeliño; Olmo, Poulsen.

>>> Xem thêm: Erling Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục Champions League

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.