| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Tottenham: Những người cùng khổ

Chủ Nhật 30/04/2023 , 06:25 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 30/4/2023 trên sân vận động Anfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham 

Liverpool vs Tottenham lúc này là một trận cầu dành cho 2 đội bóng đang suy giảm phong độ rất nhiều trong mùa giải năm nay. Đội chủ nhà hiện nay chỉ có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 32 trận đấu và còn kém khu vực dự Champions League 7 điểm. 

Harry Kane vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Còn với Tottenham, trận hoà trước Man United trên sân nhà ở vòng 33 không thể phủ nhận được thực tế rằng Harry Kane và các đồng đội đang xa dần Top 4. 

Thậm chí, vị trí thứ 5 của họ đang bị Aston Villa đe doạ dữ đội khi The Villas đã có được điểm số thứ 54 ở vòng trước, bằng điểm và bằng trận với Tottenham nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. 

Do đó, nếu sẩy chân trong trận Liverpool vs Tottenham, các học trò của HLV Ryan Mason hoàn toàn có phải chứng kiến việc mình bị soán ngôi. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp trải qua mùa giải thứ 7 tại Liverpool và đây có thể xem là mùa giải tệ hại nhất của họ, kém cả những gì The Kop thể hiện trong màu đầu tiên khi chưa quen với triết lý của chiến lược gia người Đức. 

Vì vậy, Lữ đoàn đỏ cần cố gắng để có suất dự Cúp châu Âu mùa tới, nhằm đảm bảo việc họ vẫn là một điểm đến lý tưởng cho các ngôi sao. 

5 trận gần nhất, Liverpool đang thể hiện sự ổn định khi họ hoàn toàn bất bại. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang nỗ lực hết sức ở gia đoạn quan trọng này để cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Do đó, thầy trò HLV Jürgen Klopp sẽ bung hết sức mạnh để giành được chiến thắng ở trận đấu này.

Trong khi đó, Tottenham lại thiếu sự ổn định khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây và không thể không nhắc tới trận thua thảm bại 1-6 trước Newcastle. Hàng công của họ chơi tốt nhưng hàng thủ lại mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến kết quả bất lợi.

Thành tích đối đầu của 2 đội tại Anfield không hề ủng hộ Tottenham. Tính ra, trong 10 lần gần nhất 2 đội đụng độ thì The Kop đã thắng tới 8. Trong 11 lần gần nhất hành quân tới Anfield thì Tottenham cũng thua tới 8. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 30/4/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Tottenham

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson, Bajcetic, Fabinho, Salah, Henderson, Nunez, Gakpo.

Tottenham: Forster, Tanganga, Davies, Dier, Porro, Hojbjerg, Bentancur, Kulusevski, Perisic, Son, Kane.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs AC Milan trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 29/4

Xem thêm
‘10 năm hoài niệm Nguyễn Cương’

Chiều 24/5, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ khai mạc triển lãm 10 năm hoài niệm – Nguyễn Cương (1943 – 2014). 

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.