| Hotline: 0983.970.780

Neymar dính chấn thương nặng, bỏ lỡ đại chiến với Bayern Munich?

Thứ Hai 20/02/2023 , 06:35 (GMT+7)

Neymar gặp chấn thương nặng khi bị lật cổ chân trong trận đấu với Lille và nhiều khả năng sẽ không thể kịp trở lại đối đầu với Bayern Munich.

Những thông tin không vui đang xuất hiện liên tục với Neymar. Sau khi bị người hâm mộ lên án vì hành vi đi chơi poker sau thất bại tại Champions League của PSG, tiền đạo người Brazil vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa PSG vs Lille.

Chân của tiền đạo người Brazil bị biến dạng. Ảnh: AS.

Chân của tiền đạo người Brazil bị biến dạng. Ảnh: AS.

Theo đó, cầu thủ 31 tuổi bị lật cổ chân phải. Chân của anh đã trẹo đi và nhìn những hình ảnh ghi lại, có vẻ như đây là một chấn thương rất nặng. 

Neymar tỏ ra cực kỳ đau đớn sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Anh nằm sân khá lâu và các bác sĩ chăm sóc cho anh nhưng cuối cùng, tiền đạo này phải rời sân trên cáng khi không thể tự đi lại. 

Neymar rời sân trên cáng. Ảnh: AS.

Neymar rời sân trên cáng. Ảnh: AS.

Chắc chắn Neymar sẽ được đến bệnh viện kiểm tra chấn thương nhưng anh có nguy cơ lớn sẽ không kịp bình phục để dự trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Bayern tại Parc des Princes vào ngày 9/3 tới.

Trở lại với trận đấu PSG vs Lille, Neymar là cầu thủ chơi nổi bật. Neymar vừa ghi bàn và vừa kiến tạo trong trận đấu này nhưng PSG cũng phải chờ tới sự toả sáng của Lionel Messi ở phút cuối để chiến thắng với tỷ số 4-3. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Spezia vs Juventus trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 20/2

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.