| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Liverpool: 'Chung kết' của Premier League

Chủ Nhật 10/04/2022 , 07:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 10/4/2022 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool 

Man City vs Liverpool là trận đấu của cả mùa giải 2021-2022. Cả 2 đội bóng đã thi đấu quá tốt trong cả mùa giải và đây là thời điểm quyết định khả năng vô địch. 

Trận Man City vs Liverpool hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Express.

Trận Man City vs Liverpool hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Express.

Man City là đội chủ nhà và là đội bóng đang dẫn đầu tại Premier League nhưng chắc chắn, họ mới là đội bóng phải lo lắng hơn. 

Trong 6 tháng qua, Man City chỉ có 3 lần đánh rơi những điểm số tại Premier League và chừng đó là đủ để Liverpool vươn lên. Bây giờ, tâm lý của The Kop là tốt hơn nên khi đối đầu, Man City nhiều khả năng sẽ lép vế. 

Bên cạnh đó, vấn đề đáng lo với các CĐV đội chủ sân Etihad là Kevin de Bruyne và đồng đội là việc họ vẫn còn 2 trận đấu quan trọng khác diễn ra trong vòng một tuần tới - gặp chính Liverpool ở FA Cup và trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid.

Man City đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại với 8 chiến thắng trong thời gian gần đây. Tại Champions League, The Citizens cũng vừa đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 1-0 trên sân nhà Etihad để mang về một chút lợi thế sau trận tứ kết lượt đi.

Hai đội chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần không khoan nhượng. Ảnh: Express.

Hai đội chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần không khoan nhượng. Ảnh: Express.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đang rất tự tin sau khi họ liên tục có được những kết quả khả quan trong thời gian vừa qua và từ chỗ bị bỏ xa tới 10 điểm, đến nay, The Kop vươn lên và chỉ còn thua Man City 1 điểm. 

Champions League đã tạm thời ổn định với Liverpool khi họ có được chiến thắng 3-1 trước Benfica trên sân khách. Đây là trận đấu mà đoàn quân của Jurgen Klopp không mất quá nhiều sức lực để vượt qua. 

Nhìn chung, trận Man City vs Liverpool là trận đấu của cả mùa giải và là trận "Chung kết" của Premier League mùa này. Đội thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội cực lớn để lên ngôi vô địch. 

Trận thư hùng giữa hai đội bóng trong thời điểm này là chắc chắn sẽ rất khó lường và có lẽ Man City được đánh giá nhỉnh hơn chỉ nhờ yếu tố sân nhà Etihad.

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 10/4/2022 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz

Dự đoán: Man City 1-0 Liverpool

>>> Xem thêm: Trực tiếp Mallorca vs Atletico Madrid giải La Liga trên On Football hôm nay 9/4

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.