| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Everton: Trở lại guồng quay chiến thắng?

Thứ Bảy 08/04/2023 , 07:28 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 8/4/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Everton 

Chiến thắng trước Brentford vào giữa tuần thực sự là một cú hích tinh thần lớn đối với Man United trong bối cảnh sự tự tin của họ xuống thấp nhất sau chuỗi 3 trận toàn hoà và thua. Tuần này, đối đầu với một Everton đang khủng hoảng nặng nề, 3 điểm là mục tiêu bắt buộc cho HLV Erik ten Hag cùng các học trò. 

Man United vs Everton là một trận đấu được coi là chênh lệch vào thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ thành Manchester đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford với chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp. 

Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ bị các cầu thủ Everton chăm sóc kỹ càng. Ảnh: Telegraph.

Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ bị các cầu thủ Everton chăm sóc kỹ càng. Ảnh: Telegraph.

Rõ ràng, sân nhà đang là điểm tựa lớn với Quỷ đỏ và họ chắc chắn hướng đến việc đánh bại Everton để tiếp tục cuộc đua Top 4 cùng Tottenham và Newcastle United. 

Ở bên kia chiến tuyến, Everton đã dần tìm thấy những dấu hiệu tích cực dưới thời huấn luyện viên Sean Dyche. Đội bóng thành phố Cảng đang sở hữu mạch 4 trận bất bại gần nhất với 3 trận hòa cùng 1 chiến thắng. 

Đáng chú ý trong số đó là trận hòa kịch tính với Tottenham phần nào giúp The Toffees giành được điểm số quan trọng và tiếp tục níu giữ hi vọng ở lại Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Vị trí trên bảng xếp hạng lúc này của 2 đội cũng là rất khác biệt. Trong khi Man United có được tổng cộng 53 điểm sau 28 trận đã đấu, xếp thứ 4 và bằng điểm với đội xếp thứ 3 thì Everton ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng (vị trí thứ 16 với 27 điểm sau 29 trận đã đấu). 

Xét về lịch sử đối đầu, hai đội bóng đã gặp nhau tổng cộng 210 lần, trong đó United chiếm ưu thế với 92 trận thắng còn Everton là 71 trận. 47 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Các thông số đối đầu trực tiếp trong lịch sử cũng ủng hộ thầy trò HLV Erik ten Hag trong kỉ nguyên Premier League khi họ bất bại 28 trên 29 trận được tiếp đón đội bóng vùng Merseyside tại thánh địa Old Trafford.

Rõ ràng, Man United vs Everton sẽ là cặp đấu rất chênh lệch. Thử thách Man United lúc này là quá lớn đang đợi thầy trò HLV Dyche ở thánh địa Old Trafford, nơi họ vừa thua tan nát 1-3 ở FA Cup hồi đầu tháng 1.

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 8/4/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Everton 

- Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Shaw, Martinez, Casemiro, Fred, Fernandes, Antony, Sancho, Rashford.

- Everton: Pickford, Coleman, Tarkowski, Keane, Mykolenko, Iwobi, Gueye, Onana, Doucoure, McNeil, Maupay.

Dự đoán tỷ số Man United vs Everton: 2-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lecce vs Napoli trên On Sports+ giải Serie A ngày 8/4

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.