| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Brentford: Bại binh phục hận

Thứ Tư 05/04/2023 , 08:00 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Brentford trong khuôn khổ vòng 28 Premier League (Đá bù) sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/4/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Brentford 

Trận đấu bù vòng 28 giữa Man United vs Brentford rất được chú ý vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là với người hâm mộ Quỷ đỏ. Sau 3 trận tại Premier League gần nhất, đoàn quân của HLV Erik ten Hag không thể giành nổi bấy kỳ 1 chiến thắng nào. 

Man United phải giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước Brentford. Ảnh: Dailymail.

Man United phải giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước Brentford. Ảnh: Dailymail.

Tệ hại hơn, họ bất lực trong khâu ghi bàn và thủng lưới tới 9 lần (thua Liverpool 0-7, hoà Southampton 0-0 và thua Newcastle United 0-2). Hệ quả là Quỷ đỏ tụt lại phía sau và rơi xuống vị trí thứ 5 sau Tottenham và Newcastle United trên bảng xếp hạng. 

Do đó, gặp lại đối thủ từng đánh bại mình tới 4-0 trong trận lượt đi, Man United phải làm mọi cách để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Dù không thể duy trì vị trí Top 4 nhưng Man United có thể sớm trở lại khi họ đang bằng điểm với Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Vì vậy, nếu thắng Brentford trong trận đấu bù này, Man United tạm thời sẽ trở lại cuộc đua, thậm chí là vượt mặt Newcastle United. 

Cuối tuần này, Chích choè cũng gặp lại chính Brentford và nếu sẩy chân, Man United có thể trở lại Top 3. Dẫu vậy, vấn đề của họ đặt ra là phải đả bại các học trò của HLV Thomas Frank vào ngày 6/4. 

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng là không thể xem thường Brentford tại Premier League mùa này. Họ được mệnh danh là kẻ diệt Top 6. Chỉ có duy nhất đội dẫn đầu bảng là Arsenal có thể đánh bại đội bóng này trong mùa giải năm nay. Man City thậm chí cũng phải nhận thất bại trước Bầy Ong. 

Man United thì dĩ nhiên không muốn phải chạm trán đội bóng khó chơi như Brentford vào lúc này, khi họ từng thắng đội bóng của Ten Hag ở lượt đi. Ngoài ra với phong độ khá ấn tượng, các vị khách sẵn sàng gây bất ngờ ngay tại Old Trafford.

Về phong độ xét theo 5 trận đấu gần nhất, Man United đang nhỉnh hơn với 3 trận thắng, 1 hòa và 1 thua, trong khi đó thì Bầy Ong thắng 2 trận, hòa 2 trận và cũng chỉ để thua 1 trận.

Tình hình chấn thương và treo giò của Man United dĩ nhiên là đáng lo ngại hơn vào lúc này khi Casemiro, Garnacho, Heaton, Donny van de Beek không thi đấu còn Christian Eriksen bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên phía Brentford, trường hợp vắng mặt đáng tiếc có thể chỉ là Vitaly Janelt. 

Trận đấu giữa Man United vs Brentford trong khuôn khổ vòng 28 Premier League (Đá bù) sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/4/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Brentford 

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Malacia; Sabitzer, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Martial.

Brentford: Raya; Mee, Pinnock, Jansson; Hickey, Jensen, Norgaard, Henry; Mbeumo, Toney, Wissa.

Dự đoán tỷ số Man United vs Brentford: 2-1

>>> Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Liverpool: Thoát khỏi khủng hoảng?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất