| Hotline: 0983.970.780

Áp đảo toàn diện, Newcastle United đá bay Man United khỏi Top 3

Thứ Hai 03/04/2023 , 08:17 (GMT+7)

Man United để thua Newcastle United một cách toàn diện và ngậm ngùi nhìn đối thủ chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 29.

Trận đấu giữa Newcastle United vs Man United được dự đoán sẽ rất khó khăn cho đội khách và điều này được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên khi họ liên tục tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của David De Gea. 

Sự cơ động của Jacob Murphy và Kierran Trippier bên phía cánh phải giúp cho đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống tạt bóng nguy hiểm. Một mình Luke Shaw không thể khoả lấp được các khoảng trống khi Marcus Rashford dâng cao. 

May mắn cho Man United không bị thủng lưới sớm và thần hộ mệnh của họ tiếp tục là David De Gea. Phút 16, tiền đạo Alexander Isak tận dụng một quả lật cánh để đánh đầu nguy hiểm nhưng thủ môn của Quỷ đỏ cản phá thành công và sau đó là cú đá bồi của Joe Wilock nhưng thêm một lần, De Gea đẩy bóng. 

David De Gea cứu thua cho Man United. Ảnh: Dailymail.

David De Gea cứu thua cho Man United. Ảnh: Dailymail.

20 phút đầu tiên chứng kiến Newcastle United chiếm thế chủ động hoàn toàn. Man United thì không thể lên bóng và HLV Erik ten Hag tỏ ra hết sức sốt ruột bên ngoài đường biên. 

Có đôi chút sự thay đổi giữa 2 vị trí đá cánh của Antony và Marcus Rashford giúp Quỷ đỏ lấy lại được lợi thế. Tuy nhiên, không có cơ hội rõ ràng nào. 

Antony bị Dan Burn khoá chặt trận này. Ảnh: Dailymail.

Antony bị Dan Burn khoá chặt trận này. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 trận đấu giữa Newcastle United vs Man United có lẽ đã không kết thúc với tỷ số hoà 0-0 nếu như Sean Longstaff dứt điểm thành công từ cú đá sở trường của mình. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc và kéo theo hy vọng mở tỷ số của Chích choè. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà không phải chờ đợi lâu. Hiệp 2 của trận đấu trôi qua được 20 phút là lúc Newcastle United có được bàn mở điểm. 

Từ tình huống đột nhập của Bruno Guimaraes bên góc trái, bóng được lật sang cho Saint-Maximin bên cánh phải trước khi đưa vào giữa khung thành cho Joe Wilock dứt điểm tung lưới Man United. 

Tỷ số trận Newcastle United vs Man United được mở và Quỷ đỏ buộc phải dồn lên tấn công. Trong một ngày mà các mũi công quá cùn mòn, Man United không thể tạo được nhiều sự đột biến. Marcus Rashford bị kèm quá chặt và anh cũng có vẻ không sở hữu thể trạng tốt nhất. 

Callum Wilson ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Callum Wilson ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag quyết định liều lĩnh khi thay cả bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez rời sân để nhường chỗ cho các cầu thủ tấn công. Điều này mang lại một vài cơ hội cho Man United và điển hình là cú dứt điểm trong vòng cấm của Anthony Martial. 

Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho Quỷ đỏ. Thậm chí, họ còn thủng lưới thêm trong những phút cuối khi Callum Wilson đánh đầu tung lưới David De Gea sau quả tạt như đặt của Kierran Trippier. 

Thua cuộc bạc nhược với tỷ số 0-2, Man United bị chính Newcastle United đánh bật khỏi Top 3 và thậm chí vị trí thứ 4 của họ còn bị đe doạ bởi Tottenham. 

Chung cuộc Newcastle United vs Man United: 2-0

>>> Xem thêm: Erik ten Hag khen 'chân gỗ' Wout Weghorst hết lời trước đại chiến Newcastle

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất