| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Fulham: Giành vé vào Bán kết?

Chủ Nhật 19/03/2023 , 07:53 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Fulham trong khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/3/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Fulham 

Ngoài trận đấu giữa Man City vs Burnley, màn đối đầu giữa Man United vs Fulham được coi là kèo đấu đáng chú ý nhất tại vòng Tứ kết Cúp FA. 

Man United dưới thời HLV Erik ten Hag thực sự là một đội bóng giàu tham vọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu diếm ý định giành lấy mọi danh hiệu mà đội bóng có thể trong mùa giải hiện tại. 

Man United cần phải giành lấy vé bán kết Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Man United cần phải giành lấy vé bán kết Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Quỷ đỏ cũng là đội bóng duy nhất còn thi đấu tại tất cả các đấu trường vào thời điểm này trên phạm vi toàn bộ châu Âu. Họ cần phải vượt qua Fulham để có thể tiến gần hơn đến danh hiệu tại đấu trường Cúp FA. 

Tại Premier League, Fulham là đội bóng gây ra quá nhiều khó khăn cho Man United. Sự toả sáng của Alejandro Garnacho trong những giây cuối cùng của phút bù giờ đã giúp cho Quỷ đỏ vượt qua đối thủ một cách đầy nhọc nhằn và từ đó, mở ra cơ hội cạnh tranh Top 3 cực lớn cho đội bóng này. 

Khi tái ngộ đối thủ Fulham tại Cúp FA, sự thận trọng sẽ là điều mà HLV Erik ten Hag cần phải đặt lên hàng đầu. 

Lúc này, Fulham lúc này vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng với 39 điểm, áp sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Đây thực sự là thành tích đáng khích lệ của thầy trò HLV Marco Silva trong bối cảnh đội hình của họ không có nhiều ngôi sao. 

Bên cạnh đó, một tin vui đến với Fulahm họ có thể chào đón sự trở lại của Palhinha sau án treo giò nhưng Shane Duffy, Neeskens Kebano và Layvin Kurzawa vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Cầu thủ chạy cánh Willian cũng đã bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất.

Phía bên kia chiến tuyến, sự vắng mặt của Casemiro sẽ để lại nhiều khoảng trống nhất trong đội hình của Man United ở trận này, bên cạnh đó, họ cũng thiếu hàng loạt những cái tên khác như Eriksen, Garnacho, Martial hay Van de Beek.

Nhiều khả năng HLV Erik Ten Hag sẽ không sử dụng nhiều cầu thủ dự bị cho trận đấu này mà ông tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ quen thuộc trong đội hình để hướng đến việc lọt vào vòng Bán kết. 

Phong độ của 2 đội trong thời gian vừa qua không thực sự ổn định. Với Man United, Quỷ đỏ đang chơi không ổn định khi để thua 1 trận, thắng 2 trận và . Trong khi đó, Fulham có 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận khác.

Trận đấu giữa Man United vs Fulham trong khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/3/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Fulham 

Man United: De Gea; Malacia, Lindelof, Martinez, Shaw; Casemiro, Eriksen, Fernandes; Antony, Martial, Rashford

Fulham: Leno; Decordova-Reid, Diop, Ream, Robinson; Cairney, Palhinha; Wilson, Pereira, Willian; Vinicius

Dự đoán tỷ số Man United vs Fulham: 3-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Bournemouth trên K+ LIFE giải Ngoại hạng Anh hôm nay 18/3

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.