| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Liverpool: Cơ hội của The Kop

Chủ Nhật 24/10/2021 , 08:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Liverpool 

Trận Derby nước Anh giữa Man United vs Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng đấu thứ 9 Premier League. Đội chủ nhà có lẽ không thích thi đấu trên sân nhà Old Trafford vì thành tích của họ lại khá tệ trong thời gian vừa qua. 

Marcus Rashford là niềm hy vọng của Man United. 

Marcus Rashford là niềm hy vọng của Man United. 

Tuy nhiên, chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta tại Champions League phần nào lấy lại sự tự tin cho Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội. 

Dù sao, tinh thần quyết chiến quyết thắng cũng đang trở lại với Quỷ đỏ. Man United bị Atalanta dẫn tới 2-0 trong hiệp 1 nhưng thắng ngược 3-2 sau 90 phút. Đây là một show diễn của các cầu thủ tấn công bên phía Man United. 

Điều đáng chú ý là Marcus Rashford đã trở lại. Chính anh chứ không ai hết đang là khắc tinh của hàng thủ Liverpool. Trent Alexander-Arnold hay Virgil Van Dijk có lẽ đều e dè tốc độ của cầu thủ người Anh này. 

Bên cạnh Marcus Rashford, kinh nghiệm của Ronaldo hay Edinson Cavani sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Man United. Đấu với Liverpool, sức trẻ và tốc độ là không đủ. Quỷ đỏ cần tới kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của những lão tướng để mang về sự khác biệt. 

Liverpool được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. 

Liverpool được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. 

Trong khi đó, Liverpool thực sự là một "ông kẹ" với bất kỳ CLB nào tại Premier League. Mùa trước, quá nhiều chấn thương đáng tiếc, đặc biệt là trường hợp của Virgil Van Dijk khiến cho The Kop mất phương hướng. 

Tuy nhiên, mùa này, mọi thứ đang trở lại đúng quỹ đạo. Jurgen Klopp hoàn toàn tự tin và chẳng phải e dè bất kỳ đối thủ nào trên con đường tiến đến ngôi vị vô địch. 

Về thống kê, Liverpool đang gây ấn tượng mạnh khi toàn thắng tại Champions League và bất bại ở Ngoại hạng Anh, ghi tới 33 bàn chỉ sau 11 trận ở hai đấu trường này.

HLV Jurgen Klopp vẫn cho thấy khả năng thao lược siêu hạng, khi mà Liverpool không chi tiền mạnh cho mua sắm nhưng lối đá vẫn mạnh mẽ, hiệu quả, và cũng không thiếu sự đổi mới.

Trận Man United vs Liverpool, chính vì thế, có thể không phải chướng ngại vật lớn với đội khách. Thực tế cho thấy họ mạnh hơn so với Man United và chẳng có lý do gì không hướng đến 3 điểm trọn vẹn. 

Trận đấu giữa Man United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Liverpool 

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo. 

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Mane. 

Dự đoán tỷ số Man United vs Liverpool: 1-3 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes chấn thương, Man United lo sốt vó trước đại chiến Liverpool

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.