| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo rực sáng, Man United ngược dòng kịch tính trước Atalanta

Thứ Năm 21/10/2021 , 07:30 (GMT+7)

Man United tiếp tục sở hữu một màn lội ngược dòng kịch tính và giành chiến thắng ngược đầy vất vả với tỷ số 3-2 trong trận đấu với Atalanta tại Champions League.

Đội hình thi đấu Man United vs Atalanta

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelöf, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Atalanta: Musso, Zappacosta, Palomino, Merih Demiral, Maehle, Freuler, De Roon, Pasalic, Ilicic, Koopmeiners, Muriel

Kết quả bóng đá Man United vs Atalanta

Cuộc thư hùng trên sân Old Trafford bắt đầu nhanh chóng với sự chủ động của đội chủ nhà áo đỏ. Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng những áp lực đang rất lớn nên ông muốn đội bóng của mình tìm kiếm sớm lợi thế. 

Tuy nhiên, những vị khách đến từ Italia không phải đối thủ dễ chơi. Gian Piero Gasperini yêu cầu các học trò chơi thấp và chắc chắn bên phần sân nhà. 

Palasic mở tỷ số sau pha dứt điểm cận thành. 

Palasic mở tỷ số sau pha dứt điểm cận thành. 

Phút thứ 10, Bruno Fernandes có cơ hội uy hiếp khung thành đáng kể sau khi Cristiano Ronaldo có một pha trả bóng thuận lợi nhưng không có bàn tahwngs cho Quỷ đỏ. 

Dù duy trì được sự chủ động nhưng Man United bất ngờ là đội bị thủng lưới trước. Từ một tình huống lên bóng tưởng chừng không nguy hiểm bên cánh phải, Zappacosta đã tạo ra một đường căng ngang thuận lợi dành cho Pasalic băng vào dứt điểm cận thành tung lưới David De Gea, 

Tỷ số được sớm dành cho Atalanta giúp đội bóng Italia có thể trở lại với thế trận ưa thích của họ. Sự chắc chắn bên phần sân nhà khiến cho các cầu thủ Man United không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm. 

Khi những pha lên bóng của Man United chưa thể có nét, họ thêm một lần nữa thủng lưới. Lần này, trung vệ Mehtih Demiral là người lập công. Từ quả phạt góc bên cánh phải, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ bật cao hơn tất cả để đánh đầu tung lưới Man United lần thứ 2. 

Demirah ghi bàn thắng giúp Atalanta vươn lên dẫn 2 bàn trong hiệp 1. 

Demirah ghi bàn thắng giúp Atalanta vươn lên dẫn 2 bàn trong hiệp 1. 

Choáng váng vì 2 bàn thua, Man United nỗ lực dồn lên và họ tạo ra liên tiếp những cơ hội ăn bàn. Đáng chú ý nhất trong số đó là tình huống đột phá trung lộ đầy quyết tâm của Fred nhưng cú đá cuối cùng của tiền vệ người Brazil đưa bóng đi sạt cột dọc. 

Thua 0-2 trong hiệp 1, sang hiệp 2, Man United thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận trận đấu khi họ dâng cao gần như toàn bộ đội hình. Ronaldo khởi đầu với một tình huống đối mặt với thủ môn Musso nhưng cú đá của CR7 không thắng được thủ thành Atalanta. 

Man United dâng cao và những nỗ lực của họ nhanh chóng được đền đáp với bàn thắng của Marcus Rashford ở phút 52. Một tình huống chuyền hỏng của Ilicic đưa bóng đến chân của Bruno Fernandes và rồi tiền vệ người Bồ Đào Nha chuyền một chạm mở ra cơ hội cho Marcus Rashford đối mặt. 

Lần này, tiền đạo 24 tuổi không mắc sai lầm nào, đặt bóng nhẹ nhàng vào góc xa để mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. 

Tinh thần của Man United lên rất cao sau bàn thắng của Marcus Rashford. Sau đó, họ vẫn dồn lên tấn công và chờ đợi những thành quả. HLV Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện ở đường biên với 2 sự điều chỉnh Paul Pogba và Edinson Cavani vào sân. 

Cũng phải đợi đến phút 75, Man United mới có thể ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Bruno Fernandes thêm một lần sắm vai kiến tạo khi anh tạt bóng từ cánh phải, Edinson Cavani nhả bóng khôn khéo và bóng đến chân Harry Maguire. Pha dứt điểm dễ dàng vào khung thành trống của trung vệ người Anh giúp Man United có được bàn thắng thứ 2. 

Cristiano Ronaldo ấn định tỷ số của trận đấu. 

Cristiano Ronaldo ấn định tỷ số của trận đấu. 

Không dứng lại ở đó, Man United không thể chiến thắng mà Cristiano Ronaldo chưa lên tiếng. Phút 81, Luke Shaw tạo ra một đường cong tuyệt vời đưa bóng đến đúng đà bật nhảy của siêu sao người Bồ Đào Nha và anh nhẹ nhàng mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Man United. 

Những phút sau đó Atalanta nỗ lực dâng lên nhưng đã quá muộn để họ tìm kiếm lại những gì đã mất. Man United chiến thắng, có 3 điểm trọn vẹn và vươn lên ngôi đầu bảng. 

Chung cuộc Man United vs Atalanta: 3-2

>>> Xem thêm: Man United 'run rẩy' tiếp đón Atalanta tại Champions League

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất