| Hotline: 0983.970.780

Man United 'run rẩy' tiếp đón Atalanta tại Champions League

Thứ Ba 19/10/2021 , 05:02 (GMT+7)

Man United run rẩy bước vào trận đấu ở lượt thứ 3 Champions League trước Atalanta. Những gì NHM Quỷ đỏ phải trải qua thời gian qua thực sự là những trải nghiệm khó chịu. 

Phong trào đòi sa thải Ole Gunnar Solskjaer đang rộ lên trong những CĐV của Man United. HLV người Na Uy bị chỉ trích vì không biết cách lắp ghép đội hình và mang tới lối đá vô hồn dù có trong tay những ngôi sao thượng hạng. 

Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm gì để giữ ghế? 

Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm gì để giữ ghế? 

Trận hòa trước Everton ở vòng đấu trước khi tạm nghỉ của Premier League báo hiệu những ngày tháng khó khăn cho Ole Gunnar Solskjaer bởi lẽ ngay sau khi giải đấu trở lại, họ sẽ bước vào chặng đường gian nan. 

Và theo đó, họ để thua Leicester 2-4 ở trận đấu đầu tiên khi quay lại với đấu trường Premier League. Trận tiếp theo,gặp Atalanta sẽ là một thử thách thực sự dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Thêm một thất bại sẽ làm chiếc ghế của HLV này tiếp tục lung lay. 

Có thông tin cho rằng Zinedine Zidane hứng thú với công việc tại Man United. Chiếc ghế nóng của ông thầy người Na Uy, do đó, chịu thêm một sức ép kinh hoàng. 3 chức vô địch Champions League liên tiếp có lẽ là dấu son chói lọi trong sự nghiệp của Zidane và cũng là đỉnh cao mà bất kỳ một CĐV Quỷ đỏ nào đều đang thèm muốn. 

Trong khi đó, Atalanta đang là đội tạm thời dẫn đầu bảng F với 4 điểm trong tay. Qua hai lượt trận, đại diện của Serie A thắng 1 và hòa 1. Lần ra sân ở vòng 2, Atalatan đánh bại Youngs Boys 1-0 trên sân nhà.

Ở lần ra sân mới nhất ở Serie A, đoàn quân HLV Gasperini đè bẹp Empoli đến 4-1, qua đó tạo ra tiền đề lớn nhất để có sự tự tin hành quân đến sân Old Trafford. Bên cạnh đó Atalanta mới thua 1/7 trận ra sân đã qua thì có thể nhận định đội khách đang sẵn sàng làm nên bất ngờ trước Man United.

Thậm chí, những CĐV của Man United đang lên kế hoạch "đột nhập" vào sân Old Trafford trước trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này nếu như Quỷ đỏ lại thua trước Atalanta. 

Dáng đi thất thểu của Solskjaer là điều người hâm mộ đang dần quen thuộc. 

Dáng đi thất thểu của Solskjaer là điều người hâm mộ đang dần quen thuộc. 

Còn nhớ, hồi tháng 5/2021, trận đấu Man United vs Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã bị hoãn lại sau khi các CĐV của Quỷ đỏ tràn vào sân Old Trafford. Nguyên nhân cho sự giận dữ của họ là do nhà Glazer đã tham gia vào liên minh thành lập giải đấu ly khai European Super League.

Lần này, một màn đột kích và một trận đấu Man United vs Liverpool bị hoãn nữa hoàn toàn có thể xảy ra nếu Ole Gunnar Solskajer tiếp tục lạc lối. 

Và thêm một trận thua nữa, chắc chắn, mọi thứ càng trở nên rối rắm hơn với đội chủ sân Old Trafford. Ole Gunnar Solskjaer nên lo lắng còn Man United, dù thế nào, sẽ phải run rẩy bước vào cuộc đấu với Atalanta giữa tuần này. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải dù M.U thua bạc nhược

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.