| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Atalanta: Ngày phán xét của Solskjaer

Thứ Tư 20/10/2021 , 06:59 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Atalanta trong khuôn khổ lượt thứ 3 Vòng bảng Champions Leaugue sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/10/2021 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Atalanta 

Man United vs Atalanta có lẽ là trận đấu định đoạt số phận của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thi đấu tệ hại trong thời gian vừa qua và nếu tiếp tục thua trước đội bóng Italia, nhiều khả năng chiếc ghế của HLV người Na Uy sẽ không thể giữ được. 

Cristiano Ronaldo cũng khó cứu Solskjaer. 

Cristiano Ronaldo cũng khó cứu Solskjaer. 

BLĐ Man United khẳng định sự tin tưởng dành cho chiến lược gia 48 tuổi nhưng không thể phủ nhận trận thua 2-4 trước Leicester City hồi cuối tuần trước đang khiến cho niềm tin này dần lung lay. 

Giai đoạn này là giai đoạn khó khăn cho Man United. Khởi đầu với trận thua Leicester City, giữa tuần họ thi đấu với Atalanta và cuối tuần là cuộc chạm trán với Liverpool. 

Chính vì thế, sự tập trung và sự quyết tâm là điều họ cần phải duy trì. Thế nhưng, với việc những lùm xùm liên quan đến băng ghế huấn luyện sẽ làm cho Man United phân tâm. Các cầu thủ của họ vốn dĩ đang ở trong trạng thái tâm lý không tốt có thể không làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đáng chờ đợi nhất của Quỷ đỏ nhưng trong 3 trận gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích. Marcus Rashford và đặc biệt là Edinson Cavani sẽ trở lại ở trận đấu với Atalanta và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những nét tươi mới trên hàng công. 

Atalanta đang có phong độ cao. 

Atalanta đang có phong độ cao. 

Đang có những thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định để Bruno Fernandes đá dự bị trong trận đấu với Atalanta và nếu điều này xảy ra, cơ hội dẫn dắt trận đấu sẽ thuộc về Paul Pogba - người đang muốn gia hạn hợp đồng hoặc Donny Van de Beek - người đang bị thất sủng. 

Bên kia chiến tuyến, Atalanta đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Serie A và cả tại Champions League. Gian Piero Gasperini cùng các học trò bất bại 6/7 trận vừa qua và sẽ không dễ để Man United giành 3 điểm trọn vẹn. 

Atalanta cũng mới phải nhận thất bại 2-3 trước AC Milan hôm 4/10. Kết quả đó chấm dứt chuỗi 5 trận có điểm liên tiếp họ giành được thời gian qua. 

Tuy nhiên, đội bóng Italia nhanh chóng đứng dậy sau thất bại và họ có được chiến thắng 3-1 trước Empoli để trở lại phong độ tốt nhất của mình trước khi đến làm khách trên sân Old Trafford. 

Trận đấu giữa Man United vs Atalanta trong khuôn khổ lượt thứ 3 Vòng bảng Champions Leaugue sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/10/2021 trên sân vận động Old Trafford.

Đội hình dự kiến Man United vs Atalanta

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo. 

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, Roon, Freuler, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata.

Dự đoán tỷ số Man United vs Atalanta: 2-1

>>> Xem thêm: Man United 'run rẩy' tiếp đón Atalanta tại Champions League

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.