| Hotline: 0983.970.780

Sắp mất đội trưởng, Jose Mourinho lo sốt vó cầu cứu Man United

Thứ Bảy 02/01/2021 , 07:24 (GMT+7)

Jose Mourinho đang lo sốt vó khi Hugo Lloris có thể chuyển sang Pháp thi đấu và ông nhắm tới Dean Henderson của Man United là người thay thế.

Dean Henderson được Jose Mourinho lựa chọn thay thế Hugo Lloris. Ảnh: Express.

Dean Henderson được Jose Mourinho lựa chọn thay thế Hugo Lloris. Ảnh: Express.

Domino chuyển nhượng có thể sớm được kích hoạt tại giải Ngoại hạng Anh khi Mauricio Pochettino lên dẫn dắt PSG và ông muốn có được đội trưởng Hugo Lloris từ CLB Tottenham. Jose Mourinho - HLV hiện tại của Gà trống, vì thế, đã gửi lời đề nghị tới CLB cũ Man United về trường hợp của Dean Henderson. 

Theo đó, Hugo Lloris chuyển tới Pháp còn Dean Henderson có thể được chuyển nhượng tới Tottenham, ở lại nước Anh và thi đấu dưới dạng cho mượn.

Điều này xem ra khá hợp lý khi Man United chưa tạo đủ cơ hội cho Dean Henderson ra sân. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất thích David De Gea và một khi anh lành lặn, Henderson khó có cơ hội bắt chính. 

Chính vì thế, nếu sang Tottenham, Dean Henderson sẽ có thể được ra sân thường xuyên. Nhưng điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới anh trong cuộc chiến tại khung gỗ của Quỷ đỏ. 

Jose Mourinho sẽ phải đau đầu nếu Lloris muốn ra đi. Ảnh: Express.

Jose Mourinho sẽ phải đau đầu nếu Lloris muốn ra đi. Ảnh: Express.

Jose Mourinho thì cần một thủ môn bắt chắc chắn để giúp hàng thủ của ông vận hành trơn tru. Tuy nhiên, điều này khó thành hiện thực khi Man United vẫn đánh giá cao Dean Henderson và đội bóng vừa gọi anh về Sheffield mùa trước. 

Đến nay, Dean Henderson vẫn đang là sự lựa chọn dự bị cho De Gea. Thủ môn 23 tuổi mới chỉ có 7 lần ra sân mùa giải này và anh cũng chưa thực sự thể hiện được bản thân. 

Nếu để tuột thủ thành số 2 của Man United, Jose Mourinho có thể tìm tới một cựu Quỷ đỏ là Sam Johnstone - người cũng đang chơi khá hay tại West Brom. 

>>> Xem thêm: Edinson Cavani lĩnh án treo giò nặng vì phân biệt chủng tộc

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.