| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Real Sociedad: Mọi lợi thế trong tay Quỷ đỏ

Thứ Năm 25/02/2021 , 15:00 (GMT+7)

Man United đang nắm mọi lợi thế trước Real Sociedad và họ cần một trận đấu tưng bừng nhưng không được phép tiêu tốn quá nhiều sức lực.

Man United vs Real Sociedad trận lượt về được coi là trận đấu dễ đá nhất với Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Họ đã thắng đối thủ 4-0 ở lượt đi và hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt về. 

Trận đấu Man United vs Real Sociedad diễn ra vào 3h00 ngày 26/2. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu Man United vs Real Sociedad diễn ra vào 3h00 ngày 26/2. Ảnh: Dailymail.

Cách biệt lên tới 4 bàn thắng, đồng thời việc chuẩn bị phải hành quân tới Stamford Bridge gặp Chelsea cuối tuần này tại Premier League, cho phép Man United toan tính ở trận đấu này. Chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mạo hiểm với những thành viên của đội 1.

Đội hình dự bị của Quỷ đỏ sẽ được sử dụng và ra quân với tâm thế bảo toàn lợi thế thay vì cố gắng tạo ra thêm một trận đấu tưng bừng.

Tuy nhiên, những cầu thủ như Bruno Fernandes và Harry Maguire đều đang phải cày ải quá nhiều. Nếu trận Man United vs Real Sociedad mà họ không được nghỉ ngơi, khả năng quá tải là rất cao. 

Bên cạnh đó, Man United đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận lượt về gặp Real Sociedad khi đánh bại Newcastle 3-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Man đỏ tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn 10 điểm so với đội đầu bảng Man City. 3 cầu thủ ghi bàn ở trận lượt đi trước Real Sociedad là Fernandes, Rashford và James tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số trận vừa rồi.

Real Sociedad là đội bóng chịu nhiều thiệt thòi khi trận lượt đi phải chơi trên sân trung lập do dịch cúm Covid-19. Và thực tế, David Silva cùng đồng đội nhanh chóng vỡ vụn và kết thúc trận đấu với tỷ số thua đậm 0-4.

Man United cần một chiến thắng để lấy sự tự tin. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng để lấy sự tự tin. Ảnh: Dailymail.

Với kết quả trên, cơ hội đi tiếp của đội bóng Tây Ban Nha tại cúp C2 châu Âu mùa này đã tan biến và trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford không còn quá nhiều ý nghĩa với Sociedad.

Trong thời điểm hiện tại, nhiệm vụ bảo vệ một vị trí trong Top 4 Premier League không khó, đây là lúc Solsa cần thể hiện trong 2 năm qua, ông đã đưa vị thế của đội bóng lên được mức độ nào tại sân chơi Châu Âu.

Europa League là giải đấu mà Man United đã lỗi hẹn với chức vô địch ở mùa năm ngoái và mùa này, họ quyết tâm có được một danh hiệu. Quan trọng hơn, Europa League khá vừa tầm và Man Untied hoàn toàn có thể chinh phục giấc mơ vô địch. 

Đội hình dự kiến Man United vs Real Sociedad

- Man United: Henderson, Telles, Tuanzebe, Bailly, Williams, Fred, Matic, James, Van de Beek, Mata, Greenwood.

- Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Zubeldia, Normand, Monreal, Januzaj, Silva, Illarramendi, Merino, Oyarzabal, Isak.

>>> Xem thêm: Bế tắc cùng cực, Real Madrid suýt hòa trước 10 người của Atalanta

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất