| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Tottenham: Sóng gió chờ Erik Ten Hag

Thứ Tư 19/10/2022 , 14:42 (GMT+7)

Trận đấu giữa 2 đội Man United vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 20/10/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Tottenham 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag liên tục phải gặp những đối thủ khó chịu trong thời gian gần đây. Vòng trước, họ vừa để Newcastle cầm hoà với tỷ số 0-0 và tuần này, trận đấu Man United vs Tottenham là một thử thách thật sự. 

Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hà Lan còn phải đối mặt với tổn thất lực lượng với sự thiếu vắng của Christian Eriksen và Anthony Martial - những nhân tố quan trọng trên hàng công của Man United. 

Trận Man United vs Tottenham sẽ chứng kiến nhiều tình huống hấp dẫn, quyết liệt? Ảnh: Express.

Trận Man United vs Tottenham sẽ chứng kiến nhiều tình huống hấp dẫn, quyết liệt? Ảnh: Express.

Tuy nhiên, họ sẽ đón chào sự trở lại của Scott McTominay - người được coi là cần thiết cho cuộc đối đầu tốn nhiều sức lực này. 

Hiện tại, Man United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 9 trận đấu, kém 7 điểm so với Tottenham - đội đang xếp thứ 3. 

Totttenham của Conte vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định mặc dù các chiến thắng của Spurs không quá hoành tráng. Tuy nhiên, Tottenham sẽ hành quân đến Old Trafford cuối tuần này mà không có sự phục vụ của bộ đôi tụ cột Emerson Royal và Richarlison. 

Đáng chú ý, cho đến thời điểm này, đội bóng của HLV Conte đang làm khá tốt trong khâu tấn công khi ghi tới 22 bàn sau 10 trận và họ cũng chỉ thủng lưới 10 lần trong chuỗi trận này.

Trận thắng 1-0 trước Brighton vẽ ra hình ảnh một Tottenham buồn tẻ, có phần chơi xù xì nhưng hiệu quả vẫn là 3 điểm. Với Antonio Conte, dù chưa từng thừa nhận nhưng với tất cả những gì đã làm từ khi nắm Spurs, tham vọng đua vô địch đã được thể hiện rất rõ.

Trong khi đó, Man United đã đặt mục tiêu vào Top 4 mùa này, nếu họ thua cả Chelsea và Tottenham, có thể sẽ ngay lập tức bị Newcastle, Brighton, Liverpool hay thậm chí là Brentford vượt mặt. Do đó, Erik ten Hag cùng các học trò nên coi trọng trận đấu với Tottenham để có thể giành được chút lợi thế trong thời gian tới. 

Tottenham hoàn toàn vượt trội và xếp trên so với Man United vào thời điểm này. Dù vậy nên nhớ rằng, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Tottenham chỉ thắng được Man United 1 lần, thua 3 và hòa 1. Man United vẫn được coi là đội bóng khó chơi với Antonio Conte và các học trò. 

Trận đấu giữa 2 đội Man United vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 20/10/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham 

Manchester United: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Casemiro, McTominay; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford

Tottenham Hotspur: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bissouma, Bentancur, Perisic; Son, Kane

>>> Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace vs Wolves trên K+ SPORT 2 hôm nay 19/10

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.