| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Wolves: Thắng thối, Ralf Rangnick?

Thứ Hai 03/01/2022 , 08:09 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Wolves trong khuôn khổ vòng 20 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 4/1/2022 trên sân Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Wolves 

Không phải là không có những tín hiệu khởi sắc tại sân Old Trafford nhưng nhìn chung HLV Ralf Rangnick chưa mang tới những điều quá mới mẻ. Man United đã chơi trực diện và nhanh hơn nhưng hiệu quả là điều chưa thực sự được thấy rõ. 

Đỉnh điểm của thất vọng là trận hòa trước Newcastle United - đội xếp thứ 18 và Quỷ đỏ nhanh chóng có chiến thắng 3-1 trước Burnley để tạm thời xoa dịu tình hình. 

Man United hướng tới một chiến thắng trước Wolves. Ảnh: Express.

Man United hướng tới một chiến thắng trước Wolves. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, đội bóng của Ralf Rangnick cần 3 điểm trọn vẹn trong trận Man United vs Wolves để giành lấy niềm tin của người hâm mộ. 

Phía bên kia, Wolverhampton dưới thời Bruno Lage đang cho thấy sự tiến bộ khi liên tiếp có điểm trước Brighton và mới đây nhất là Chelsea. Ảnh hưởng của Covid 19 cũng tác động không nhỏ tới lịch thi đấu của Bày Sói, nhưng họ vẫn đang có được vị trí thứ 8 với 25 điểm sau 18 vòng đấu.

Điều đáng nói là Wolves chỉ thua kém Man United 2 bậc 2 bậc trên bảng xếp hạng và nếu có được chiến thắng, họ sẽ áp sát với đội chủ sân Old Trafford. 

Trên sân khách với lối chơi thận trọng, Wolves vẫn đang tỏ ra rất khó bị đánh bại. 9 trận xa nhà vừa qua, Wolves bất bại 7 lần với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Nghỉ thi đấu từ ngày 19/12, Adama Traore và các đồng đội đang rất sung sức, tự tin giành điểm ở Nhà hát.

Nhìn chung, Man United chưa cho thấy sự ổn định cần thiết của một đội bóng cạnh tranh danh hiệu. Phong độ của họ, kể cả trên sân nhà lẫn sân khách đều thất thường. Trong khi đó, Wolves ngược lại khi càng đá càng tiến bộ. Đặc biệt, Bầy sói luôn biết cách gây ra khó khăn cho Man United ở Old Trafford.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Man United đang áp đảo với 4 chiến thắng và 1 trận hoà trước Wolves. Phong độ của chủ nhà đang tương đối ổn định với mạch 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Phía bên kia, Wolves chỉ thắng 1, hoà 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Trận đấu giữa Man United vs Wolves trong khuôn khổ vòng 20 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 4/1/2022 trên sân Old Trafford. 

Thông tin lực lượng Man United vs Wolves 

Man United: Pogba, Bailly chấn thương

Wolves: Mosquera, Neto, Jonny, Hwang Hee-chan chấn thương

Đội hình dự kiến Man United vs Wolves

Man United : De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Sancho, Van de Beek; Ronaldo, Cavani.

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Ait-Nouri; Traore, Hwang, Podence.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 hôm nay 2/1

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.