| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick chốt kế hoạch nhân sự của Man United trong mùa đông?

Thứ Bảy 18/12/2021 , 07:15 (GMT+7)

Có vẻ như chiến lược gia người Đức, Ralf Rangnick đã có đủ cơ sở để thanh lọc đội hình của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2022.

Ralf Rangnick muốn thanh lọc đội hình Man United. Ảnh: Telegraph.

Ralf Rangnick muốn thanh lọc đội hình Man United. Ảnh: Telegraph.

HLV Ralf Rangnick đang bận rộn với công tác nhân sự tại Man United mặc dù đội bóng không thể tập luyện vì sự hoành hành của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Đức đã có đủ cơ sở để thanh lọc đội hình trong mùa đông. 

Đáng chú ý là việc Donny Van de Beek và Dean Henderson - những cầu thủ được cho là thất sủng trong thời gian vừa qua, sẽ được giữ lại. 

Tờ Daily Mirror khẳng định, Ralf Rangnick ấn tượng với sự tiến bộ của Donny Van de Beek và dự định sử dụng anh ở vị trí tiền vệ lùi sâu. 

Van de Beek thậm chí được coi là sự thay thế trực tiếp dành cho Nemaja Matic - người đã luống tuổi và không thể thi đấu lâu dài. 

Donny Van de Beek và Dean Henderson sẽ ở lại? Ảnh: ManchesterEveningNews.

Donny Van de Beek và Dean Henderson sẽ ở lại? Ảnh: ManchesterEveningNews.

Dean Henderson là một trường hợp đặc biệt. Anh bị David De Gea giành lại suất bắt chính kể từ đầu mùa và thủ môn người Tây Ban Nha đang chơi quá hay vào lúc này. 

Tuy nhiên, Ralf Rangnick hiểu được sự xuất sắc của Henderson và mong muốn anh trở lại làm phương án dự phòng cho De Gea. Tom Heaton không chiếm được lòng tin của Ralf Rangnick và ông muốn Dean Henderson làm điều này. 

Vấn đề là Dean Henderson cần được chơi bóng để có suất dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh. Có khả năng trong giai đoạn lượt về, Ralf Rangnick sẽ tạo điều kiện cho thủ môn 24 tuổi này. 

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Jesse Lingard và Anthony Martial gần như chắc chắn sẽ ra đi. Hiện nay, Ralf Rangnick đang nghe ngóng những lời đề nghị hợp lý cho bộ đôi này. 

Bộ đôi này sẽ rời Man United trong mùa đông? Ảnh: Express.

Bộ đôi này sẽ rời Man United trong mùa đông? Ảnh: Express.

Jesse Lingard lại đang "đắt hàng" hơn so với Anthony Martial dù anh sắp bước qua tuổi 29. Telegraph đưa tin, Barcelona cũng rất để tâm đến tiền vệ này. 

Ngoài ra, West Ham sẽ là điểm đến tiềm năng cho Jesse Lingard khi anh chơi rất hay cho đội bóng này khi được chơi dưới dạng cho mượn cuối mùa trước. Nếu bán đứt Lingard, Man United kỳ vọng có được 15-20 triệu Bảng. 

Anthony Martial cân nhắc hồi hương thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, nếu trở lại Pháp, Martial nhiều khả năng cũng chỉ đóng vai trò kép phụ tại sân Công viên Các Hoàng tử. 

Cuối cùng, trường hợp nước đôi duy nhất là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa và hiện tại anh đang vật lộn với chấn thương. Ralf Rangnick rõ ràng không hài lòng với thái độ của ngôi sao này khi anh đến Dubai để dưỡng thương. 

Nhiều khả năng, Man United không bán Paul Pogba mà để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. 

>>> Xem thêm: Thêm Gareth Bale dương tính, Real Madrid mất nửa đội hình vì Covid-19

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.