| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick ra tay, Man United chốt bom tấn Erling Haaland?

Thứ Tư 22/12/2021 , 07:20 (GMT+7)

Ralf Rangnick mong Erling Haaland sẽ rời Borussia Dortmund ngay trong tháng 1/2021 để đến với sân Old Trafford cùng ông giành lấy những danh hiệu tại Man United.

Ralf Rangnick sẽ lập công với việc mang về Erling Haaland? Ảnh: Express.

Ralf Rangnick sẽ lập công với việc mang về Erling Haaland? Ảnh: Express.

Erling Haaland vừa có hành động gây chú ý trước CĐV Borussia Dortmund khi anh dường như vẫy tay chào khán giả tại sân vận động Signal Iduna Park, báo hiệu cho việc sắp ra đi. Điểm đến của tiền đạo người Na Uy được dự báo là Man United. 

Theo đó, tân HLV trưởng của Quỷ đỏ, Ralf Rangnick được cho là đã có một buổi gặp gỡ với Alf-Inge Haaland - cha của tiền đạo 21 tuổi và thuyết phục thành công ông đồng ý với vụ chuyển nhượng này. 

Ralf Rangnick hứa hẹn sẽ biến Erling Haaland từ một chân sút trẻ xuất sắc thành một huyền thoại thực sự trong nền bóng đá thế giới, giống như siêu sao đương đại Cristiano Ronaldo đang làm được. 

Trước đó, HLV 63 tuổi vẫn giữ mối quan hệ thân tình với Alf-Inge Haaland khi ông còn là giám đốc thể thao ở Red Bull và giám sát việc Haaland chuyển đến RB Salzburg từ Molde năm 2018.

Erling Haaland có rất nhiều mối liên hệ với Man United. Trước đó, anh từng là học trò cũ của cựu HLV trưởng Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer tại Molde. Thậm chí, tiền đạo này đã lưỡng lự khi chuyển từ nước Áo sang Dortmund vào năm 2019. 

Tuy nhiên, cuối cùng, Quỷ đỏ chậm chân và đành nhìn Dortmund có được cỗ máy săn bàn thượng hạng. 

Mọi thứ trở lại với vòng đàm phán và cơ hội một lần nữa đến tay Man Untied khi vào hè 2022, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 21 tuổi trị giá 64 triệu bảng sẽ có hiệu lực, và anh gần như sẽ chia tay đội bóng vùng Ruhr.

Thậm chí, Ralf Rangnick còn muốn nhiều hơn. Ông mong Erling Haaland sẽ rời Borussia Dortmund ngay trong tháng 1/2021 để đến với sân Old Trafford cùng ông giành lấy những danh hiệu cùng Man United. 

>>> Xem thêm: Indonesia đón viện binh, đủ đội hình mạnh nhất gặp Singapore

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.