| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane tiếp tục tịt ngòi, Tottenham thua đậm Arsenal

Thứ Hai 27/09/2021 , 06:13 (GMT+7)

Tinh thần thi đấu kém cỏi đã khiến các cầu thủ Tottenham tiếp tục để thua Arsenal trong ngày Harry Kane vẫn tịt ngòi tại Premier League.

Trận Derby thành London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates thu hút được sự chú ý lớn. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt hơn khi họ giành được 2 thắng lợi gần nhất.

Trong khi đó, Tottenham đã thua cả 2 trận Derby thành London gần nhất (trước Chelsea và Crystal Palace) với tỷ số 0-3 nên HLV Nuno Santo có lý do để lo lắng cho trận này. 

Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1. 

Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1. 

Và sự kém cỏi của Tottenham nhanh chóng được bộc lộ. Sau 12 phút bóng lăn, Hugo Lloris đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ tình huống chuyền bóng bên cánh phải, Smith Rowe xâm nhập vòng cấm và dứt điểm cận thành, mang về bàn mở điểm sớm cho Pháo thủ. 

Đến phút 28, Arsenal có bàn thắng thứ 2 và điều này thực sự khiến cho Tottenham choáng váng. Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng với tình huống mở tốc độ sau pha phản công và chuyền ngược ra cho Aubameyang dứt điểm tung lưới Lloris. 

Arsenal lấy lại phong độ và sự tự tin. 

Arsenal lấy lại phong độ và sự tự tin. 

Đó chưa phải là bàn thắng cuối cùng trong hiệp 1. Bukayo Saka có tình huống đi bóng ấn tượng bên hành lang phải trước khi dứt điểm tung lưới Tottenham một lần nữa ở phút 34. 

Sang hiệp 2, HLV Nuno Santo thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhưng Tottenham vẫn rất bế tắc. Họ dồn lên tấn công nhưng cũng phải chờ đến phút 79 để có được bàn danh dự do công của Son Heung-min. 

Chung cuộc, Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1. Đối với Tottenham, họ bắt đầu rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự trong mùa giải năm nay. 

>>> Xem thêm: Barcelona không thắng 3 trận, Ronald Koeman đếm ngày ra đi

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.