| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Qatar vs Senegal: Lực bất tòng tâm?

Thứ Sáu 25/11/2022 , 08:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Qatar vs Senegal trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/11/2022 trên sân vận động Al Thumama.

Nhận định bóng đá Qatar vs Senegal 

Những gì xảy ra trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 đã phơi bày mọi điểm yếu của Qatar và có thể khẳng định đoàn quân của HLV Felix Sanchez quá non nớt tại sân chơi hàng đầu thế giới. 

Trước một Ecuador không quá mạnh mẽ nhưng Qatar thi đấu hoàn toàn lép vế và không thể có được những tình huống có nét. Thậm chí nếu đội bóng Nam Mỹ thi đấu chắt chiu hơn, họ hoàn toàn có thể ghi được nhiều hơn 2 bàn vào lưới đội chủ nhà. 

Qatar gây thất vọng trong ngày ra quân tại World Cup 2022. 

Qatar gây thất vọng trong ngày ra quân tại World Cup 2022. 

Chính vì thế, khi bước vào lượt đấu thứ 2, niềm tin dành cho Qatar là không lớn, đặc biệt trong bối cảnh họ phải đối đầu với một Senegal cũng để thua trước Hà Lan trong trận ra quân với tỷ số tương tự. 

Senegal của HLV Aliou Cisse thực tế đã có một trận đấu không tệ trước cơn lốc màu da cam. Họ có thời điểm đá lấn lướt so với đại diện châu Âu. Tuy nhiên, 2 tình huống không chắc chắn của thủ môn Edouard Mendy khiến đại diện châu Phi phải trả giá. 

Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Sadio Mane vì chấn thương, nhưng các học trò của HLV Aliou Cissé vẫn chơi chặt chẽ và đầy kỷ luật. Với một dàn đội hình giàu thể lực và nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường quốc tế, nhiều khả năng Sư tử Teranga sẽ khiến đội chủ nhà tiếp tục phải nếm trái đắng.

Senegal cũng để thua 0-2 trong trận đấu với Hà Lan. 

Senegal cũng để thua 0-2 trong trận đấu với Hà Lan. 

Nhìn chung, Senegal mặc dù để thua Hà Lan, nhưng ở trận đấu lần này họ chỉ phải đối mặt với một đội được đánh giá thấp nhất bảng đấu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Senegal có được 3 điểm đầu tiên.

Rõ ràng, những gì Qatar thể hiện trong trận đấu đầu tiên là khó có thể chấp nhận. Tính ra, đoàn quân của HLV Felix Sanchez không có một cú sút trúng đích nào trong trận mở màn gặp Ecuador. 

Sự non nớt và yếu kém của đại diện châu Á khiến họ gặp khó và nhiều khả năng, mục tiêu giành điểm hoặc đi tiếp của họ là mục tiêu lực bất tòng tâm. 

Tốc độ và những pha phản công nhanh sẽ là niềm hy vọng của Qatar ở trận đấu này, dù vậy họ cần cải thiện độ chính xác của mình khi những cầu thủ đến từ châu Phi cũng rất mạnh về tốc độ.

Trận đấu giữa Qatar vs Senegal trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/11/2022 trên sân vận động Al Thumama. 

Đội hình dự kiến Qatar vs Senegal 

- Qatar: Al-Sheeb, Miguel, Hassan, Al-Wari, Salman, Ahmed, Al-Haydos, Hatem, Boudiaf, Ali, Afif

- Senegal: Mendy, Sabaly, Koulibaly, Cisse, Ballo-Toure, P.Sarr, Gueye, N.Mendy, I.Sarr, Dia, Diatt

Dự đoán kết quả Qatar vs Senegal: 0-2

>>> Xem thêm: Nhấc chân chế giễu đối thủ, trung vệ tuyển Đức bị chỉ trích mạnh mẽ

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.