| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brazil vs Serbia: Vũ điệu Samba lạc nhịp?

Thứ Năm 24/11/2022 , 15:54 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brazil vs Serbia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/11/2022 trên sân vận động Lusail. 

Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia 

Kế hoạch 20 năm mang cúp thế giới về Nam Mỹ của đội tuyển Brazil sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Serbia. Năm nay, Neymar và các đồng đội rơi vào bảng đấu không quá nặng với sự góp mặt của Serbia, Cameroon và Thuỵ Sĩ nên chắc chắn, HLV Tite có thể dễ bề tính toán. 

Các đối thủ ở vòng loại trực tiếp sẽ rất mạnh nên chắc chắn Những vũ công Samba cần phải có được những kế hoạch đường dài. 

Đội tuyển Brazil được đánh giá cao hơn nhiều so với Serbia. Ảnh: Sporting News.

Đội tuyển Brazil được đánh giá cao hơn nhiều so với Serbia. Ảnh: Sporting News.

Brazil đã trải qua giai đoạn Vòng loại World Cup 2022 với thành tích cực ấn tượng khi giành 14 chiến thắng, 3 hòa sau 17 trận. Không những thế, trước ngày đến Qatar, Selecao còn có màn chạy đà thuận lợi khi đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-1.

Tuy nhiên, khi bước vào một giải đấu cụ thể, mọi chuyện có thể trở nên khó khăn hơn dành cho Brazil. Họ cần những chiến lược cụ thể và phải biết cách tàn nhẫn trong các trận đấu để thu về kết quả tối đa. 

Người hàng xóm Argentina đã tạm thời phải chậm lại và bớt mơ mộng tại World Cup 2022 sau khi họ thất bại 1-2 trước đội bóng yếu là Saudi Arabia. Do đó, Brazil cần đặc biệt cẩn trọng với đối thủ được cho là nhiều kinh nghiệm tại châu Âu, Serbia. 

Trên đất Nga cách đây 4 hơn 4 năm, Serbia đã khởi đầu khá tốt bằng trận thắng 1-0 trước Costa Rica nhưng sau đó đã thua Thụy Sĩ 1-2 (tại World Cup 2022, Serbia tiếp tục cùng bảng Thụy Sĩ) và trận cuối vòng bảng thua Brazil 0-2 và bị loại.

Đội hình của Serbia cũng bao gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu và dĩ nhiên, họ sẽ biết cách tạo ra những khó khăn cho đối thủ. 

Giá trị đội hình của Brazil gần gấp 3 lần Serbia. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng về đại diện Nam Mỹ, khi họ toàn thắng ở 2 lần so tài gần nhất, ghi được 3 bàn và không để thủng lưới.

Do đó, sẽ không khó hiểu khi Serbia lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công trước dàn sao Brazil với hàng công cực mạnh gồm những điểm sáng như nghệ sĩ sân cỏ như Neymar, Vinicius, De Jesus, Raphinha, Richarlison, Rodrygo, Martinelli... 

Trận đấu giữa Brazil vs Serbia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/11/2022 trên sân vận động Lusail. 

Đội hình dự kiến Brazil vs Serbia

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Fred, Casemiro, Paquetá; Raphinha, Richarlison, Neymar.

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, Lukic, Kostic; S. Milinkovic-Savic, Vlahovic, Tadic

Dự đoán kết quả Brazil vs Serbia: 3-1

>>> Xem thêm: Nhận định Bồ Đào Nha vs Ghana: Hiểm địa chờ Ronaldo

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.