| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Madrid vs Man City: Kịch bản khó lường

Thứ Tư 17/05/2023 , 10:30 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/5/2023 trên sân Etihad.

Trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó lường. Ảnh: Express.

Trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó lường. Ảnh: Express.

Sau trận hoà 1-1 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Man City trở về sân nhà Etihad với đôi chút lợi thế. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn rất rộng mở với các học trò Carlo Ancelotti khi không có luật bàn thắng trên sân khách. 

Trận Real Madrid vs Man City, chính vì thế, sẽ rất hấp dẫn. Với Man City là sự quyết tâm để vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử còn Real Madrid - mùa này họ bị Barcelona vượt mặt ở quốc nội nên vô địch châu Âu sẽ là mục tiêu quan trọng nhất của họ. 

Real Madrid đang là nhà đương kim vô địch với 14 lần nâng cao danh hiệu Champions League - nhiều nhất trong lịch sử. Los Blancos cũng không thắng trong 4 trận sân khách trước đó với Man City (hòa 2, thua 2), thua cả 2 trận gần nhất. Nhiều khả năng đây sẽ là màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu hiện tại. Tuy nhiên, Man City có thể tự tin khi lúc này phong độ của họ là khá tốt và có thể nói là "huỷ diệt". 

Tính riêng tại Champions League, Man City bất bại trên sân nhà Etihad từ tháng 9/2018 đến nay với 22 chiến thắng và 2 trận hòa. 4 trong số đó là trước các đại diện đến từ Tây Ban Nha, bao gồm cả trận thắng 4-3 trước chính Real ở mùa giải trước. 

Thế nhưng Man City lại là đội bóng chưa có lịch sử tại Champions League. Đội bóng này đã bị loại ở 2 trong 3 lần vào tới bán kết UEFA Champions League trước đây, cả hai đều là gặp Real Madrid (2015-16 và 2021-22). 

Real Madrid sẽ chào đón những cầu thủ quan trọng trong trận đấu này. Trở lại sau án treo giò, Milatao sẽ đá cặp trung vệ cùng Antonio Ruediger để David Alaba quay về cánh trái sở trường. Ferland Mendy trở lại sau chấn thương cũng giúp nhà cầm quân người Italia có thêm một lựa chọn bên hành lang trái. 

Những người lạc quan hơn thì thấy dù đang là nhà đương kim vô địch của cúp C1 châu Âu Real Madrid  song nhiều khả năng họ sẽ trở thành cựu vương sau trận đấu đêm nay trước Man City. Theo đó, Real Madrid vẫn duy trì được vị thế ông lớn tại đấu trường châu Âu mùa này khi lần lượt vượt qua Liverpool và Chelsea ở các vòng knock out 1/8 và tứ kết. 

Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/5/2023 trên sân Etihad.

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Real Madrid

Man City (3-2-4-1): Ederson; Walker, Rúben Dias, Akanji; Stones, Rodri; Bernardo Silva, De Bruyne, Guendogan, Grealish; Haaland.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Ruediger, Alaba; Modric, Kroos, Camavinga; Valverde, Benzema, Vinícius.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Man City: 2-2 (Real Madrid thắng trong loạt luân lưu) 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Inter Milan vs AC Milan giải Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay ngày 17/5

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.