| Hotline: 0983.970.780

Trận derby thành Milan rực cháy cầu trường Champions League

Thứ Tư 10/05/2023 , 09:15 (GMT+7)

Trận đấu giữa AC Milan vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/5/2023 trên sân San Siro.

Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội bóng Italia được dự báo sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn khi 2 đội đều quyết tâm có được danh hiệu trong mùa giải năm nay. 

2 đối thủ Real Madrid và Man City đã hòa nhau trong trận bán kết còn lại và một kịch bản tương tự được dự đoán sẽ xuất hiện ở trận nội chiến Italia. 

Sự kình địch của 2 đội bóng sẽ mang lại không khí rực lửa cho trận Derby. Ảnh: Express.

Sự kình địch của 2 đội bóng sẽ mang lại không khí rực lửa cho trận Derby. Ảnh: Express.

AC Milan vs Inter Milan chắc chắn là trận cầu mang lại nhiều sự chú ý và cả hoài niệm bởi 2 thế lực này đã rất lâu mới trở lại với Champions League và cũng rất lâu mới cùng nhau lọt sâu tại giải đấu này. 

Lúc này, tại giải quốc nội, để so sánh về vị thế, Inter Milan đang có đôi chút lợi thế với 63 điểm sau 34 trận đấu - hơn AC Milan 2 điểm (61 điểm) và đứng trên AC Milan 1 bậc (thứ 4 so với thứ 5). Đáng chú ý, 2 đội cùng đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới và nếu không thể nằm trong Top 4, cửa đi nhờ vô địch Cúp C1 nhiều khả năng sẽ được tính tới. 

Về mặt phong độ, Inter Milan cũng là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn một chút. Sức mạnh của Inter trong các giải đấu cúp là rất đáng gờm. Họ đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia, và vượt qua vòng bảng khó khăn có sự góp mặt của Bayern Munich và Barcelona. Do đó, Inter được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố ở trận derby này.

Tuy nhiên, AC Milan cũng là đội bóng không thể coi thường. Đội bóng có 7 lần vô địch C1 đã vượt qua Tottenham 1-0 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 để đối đầu với Napoli ở tứ kết. Chiến thắng 1-0 trên sân nhà và sau đó cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân khách giúp thầy trò Stefano Pioli vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. 

Tính trên mọi đấu trường, Inter thi đấu sân khách cũng rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ toàn thắng trong 4 chuyến hành quân vừa qua, trận nào cũng ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Đặc biệt, trong 4 chuyến hành quân đó, Inter đều giữ sạch lưới nhà.

Bên kia chiến tuyến, AC Milan lại đang cho thấy những vấn đề nhất định. Thống kê cho thấy, trong 6 trận đấu vừa qua, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại họ để hòa 4 trận.

Trận đấu giữa AC Milan vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng Bán kết Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/5/2023 trên sân San Siro. 

Đội hình xuất phát dự kiến AC Milan vs Inter Milan 

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Kjaer, Hernandez; Tonali, Krunic; Saelemaekers, Bennacer, Diaz; Giroud

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Lautaro, Lukaku

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Inter Milan: 1-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Madrid vs Man City tại Cúp C1 Châu Âu hôm nay 10/5

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.