| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Sociedad vs Man United: Mong chờ bản lĩnh Quỷ đỏ

Thứ Năm 03/11/2022 , 06:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Sociedad vs Man United trong khuôn khổ lượt 6 vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 4/11 trên sân vận động Reale Arena. 

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Man United 

Trận thua tai hại tại vòng đầu tiên Europa League 2022 khiến Man United gặp khó trong việc giành lấy ngôi vị đầu bảng khi họ cùng với Real Sociedad toàn thắng trong 4 trận còn lại và đang phải đứng sau chính đối thủ với 3 điểm ít hơn. 

Do đó, trận Real Sociedad vs Man United được coi là trận chung kết của bảng E. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ tránh được 1 màn đụng độ ở vòng loại trực tiếp với 1 đội bóng rớt xuống từ Champions League. 

Man United để thua Real Sociedad 0-1 ở trận lượt đi. Ảnh: Express.

Man United để thua Real Sociedad 0-1 ở trận lượt đi. Ảnh: Express.

Cả 2 đội đều quyết tâm cho trận đấu Real Sociedad vs Man United. Với đại diện Tây Ban Nha, họ đả bại đối thủ 1-0 trên sân khách và khi trở lại sân nhà, họ đang có điểm tựa là sự cổ vũ của các khán giả cùng với đó là sự hứng khởi trong phong độ thời gian vừa qua. 

Tính ra, Real Sociedad toàn thắng tại vòng bảng Europa League mùa này. Tại La Liga, họ đang có vị trí thứ 5 với 22 điểm có được. Tuy nhiên, HLV Imanol Alguacil vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và đây thực sự là đòn tâm lý khá nặng với họ. 

Bên kia chiến tuyến, Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vào thời điểm hiện tại. Phong độ gần đây của Quỷ Đỏ đã cải thiện sau một khởi đầu tồi tệ trong chiến dịch của họ. Quỷ đỏ đã vượt qua West Ham United với chiến thắng quan trọng 1-0 trong trận gần nhất và sẽ tìm cách đưa nó lên một tầm cao trong tuần này.

Man United bước vào cuộc so tài này sau khi bất bại 8 trận gần nhất với 6 trận thắng và 2 trận hòa. Thành tích sân khách của họ cũng rất ấn tượng khi chỉ để thua duy nhất trong 7 trận gần đây.

Nhìn chung, Erik ten Hag đang đi đúng hướng cùng các học trò và ông sẽ nỗ lực dẫn dắt Man United tới một danh hiệu quan trọng. Đấu trường Europa League được đánh giá là vừa sức hơn với Quỷ đỏ nên có lẽ, mọi sự tập trung của họ sẽ dành cho các trận đấu tại đây. 

Real Sociedad với lợi thế thắng 1-0 ở trận lượt đi chỉ cần hòa Man United trên sân nhà là có thể kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên. Đồng nghĩa, họ không phải đá play-off với 8 đội xuống chơi từ Champions League. Đây là một lợi thế không nhỏ dành cho đại diện Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa Real Sociedad vs Man United trong khuôn khổ lượt 6 vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 4/11 trên sân vận động Reale Arena. 

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Man United 

Real Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Pacheco, Rico; Merino, Zubimendi, Guevara; Mendez; Sorloth, Fernandez

Man United: De Gea; Dalot, Martinez, Maguire, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Ronaldo

>>> Xem thêm: Bảng A World Cup 2022: Đẳng cấp vượt trội từ Hà Lan và Senegal

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.