| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Southampton vs Chelsea: Chiến thắng thứ 6 cho Tuchel?

Thứ Bảy 20/02/2021 , 07:12 (GMT+7)

Southampton vs Chelsea sẽ là trận đấu mà Alex McCarthy và các đồng đội khó có khả năng giữ sạch lưới khi The Blues đang chơi tấn công khá đa dạng. 

Chelsea hướng tới một trận thắng trước Southampton. Ảnh: Express.

Chelsea hướng tới một trận thắng trước Southampton. Ảnh: Express.

Thomas Tuchel đã giúp Chelsea trong thời gian vừa qua và tuần này, họ phải đến làm khách trên sân St Mary trong trận đầu Southampton vs Chelsea. 

Chelsea chưa thua trận nào dưới thời HLV Thomas Tuchel với 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 trận đấu trên mọi đấu trường. Điều này tạo ra sự tự tin cực lớn cho Thomas Tuchel và các học trò. Lối chơi của The Blues đang khởi sắc ở mọi tuyến. 

Trên hàng công, Timo Werner đã thông nòng sau hàng loạt trận đấu tịt ngòi. Mason Mount và Matteo Kovacic vẫn là trụ cột của tuyến tiền vệ. Còn ở hàng phòng ngự, sự ổn định của Antonio Rudiger phần nào giúp cho thủ môn Kepa tự tin trở lại trong khung gỗ. 

Kể từ khi chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ dưới thời HLV Thomas Tuchel, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn. Rõ ràng, Chelsea của Tuchel đang cho thấy sự chắc chắn, hiệu quả và dần tìm lại được vị thế của mình.

Chuỗi thành tích ấn tượng giúp Chelsea lúc này đã trở lại top 4 và chỉ còn kém vị trí thứ hai của Man United đúng 4 điểm. Một chiến thắng nữa ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy sẽ khiến The Blues tạo nên sức ép cho hai đội bóng xếp trên.

Trong khi đó, Southampton chắc chắn chẳng muốn gặp đội bóng Top 6 nào trong thời điểm hiện tại khi đội bóng này đang gặp khủng hoảng sâu sắc. Họ toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Southampton vs Chelsea sẽ là trận đấu mà Alex McCarthy và các đồng đội khó có khả năng giữ sạch lưới khi The Blues đang chơi tấn công khá đa dạng. 

Thomas Tuchel muốn chiến thắng thứ 6 cùng các học trò. Ảnh: Dailymail.

Thomas Tuchel muốn chiến thắng thứ 6 cùng các học trò. Ảnh: Dailymail.

Cho đến trước trận Southampton vs Chelsea, đội bóng của HLV Ralph Hasenhüttl đã trải qua 3 trận cầu thảm họa với 14 bàn thua, trong đó có trận thua 0-9 trước Man United. 

Những thất bại liên tiếp khiến cho các cầu thủ Southampton dần mất đi sự tự tin và không còn giữa được cái đầu lạnh. Nếu không muốn tiếp tục tụt dốc, đội chủ sân St Mary's cần phải nhanh chóng chỉnh đốn lại hàng ngũ và sốc lại tinh thần để có được phong độ ổn định hơn.

Về lịch sử đối đầu, Southampton đã thua Chelsea 24 trận trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, chỉ có MU là đánh bại họ nhiều hơn trong lịch sử (28 lần).

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea: 

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Kabak, Henderson, Robertson; Thiago, Wijnaldum, Jones; Salah, Firmino, Mane

Everton (4-2-3-1): Pickford; Coleman, Holgate, Keane, Digne; Doucoure, Allan; Rodriguez, Sigurdsson, Richarlison; Calvert-Lewin.

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes rực sáng: Xô đổ kỷ lục, bá chủ Europa League

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.