| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Southampton vs Man United: Chạy đà cho Champions League

Chủ Nhật 29/11/2020 , 10:07 (GMT+7)

Southampton vs Man United sẽ là trận đấu để Man United chạy đà cho trận đấu quan trọng tại Champions League giữa tuần tới khi họ đối đầu với PSG.

Sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa giữa Southampton vs Man United. Ảnh: Express.

Sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa giữa Southampton vs Man United. Ảnh: Express.

Southampton vs Man United sẽ là trận đấu tiếp theo tại Premier League của Quỷ đỏ. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ tốt sau ba trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội và Champions League. 

Tuy nhiên, giữa tuần tới, Quỷ đỏ phải đối đầu với PSG trong trận đấu quan trọng tại Champions League nên chắc chắn HLV Solskjaer phải có những tính toán trong trận Southampton vs Man United. 

Man United cũng đang duy trì được bộ khung ổn định hơn khi Edinson Cavani đang hòa nhập nhanh chóng. Cầu thủ người Uruguay không trực tiếp ghi nhiều bàn thắng nhưng những đóng góp của anh trong vai trò "chim mồi" giúp cho Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Anthony Martial hưởng lợi rất nhiều. 

Không những thế, khả năng phòng ngự của Man đỏ thực sự tốt hơn: chỉ nhận 2 bàn thua từ 4 vòng gần nhất. Những tình huống triển khai bóng của họ cũng trở nên hiệu quả: ghi 4 bàn từ 2 trận đấu vừa qua tại Premier League.

Trước khi có được phong độ ổn định hơn, Man United khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 theo cách đầy chật vật. Họ thua tới 2/3 trận đấu đầu tiên, bao gồm cả thất bại với tỷ số 1-6 trước Tottenham ngay tại sân Old Trafford. Mới thi đấu 8 trận song Quỷ đỏ đã phải nhận tới 3 thất bại.

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là đầu tàu của Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là đầu tàu của Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Lịch sử cũng đang ủng hộ đội khách trong trận đấu Southampton vs Man United. Quỷ đỏ đang bất bại cả 8 trận đụng độ gần nhất với Southampton, trong đó họ hòa 5 và có 3 chiến thắng. Tính riêng những chuyến làm khách tới St Mary’s tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng áo đỏ thành Manchester cũng bất bại 9 trận gần nhất, với 4 lần chia điểm và 5 thắng lợi.

Trong khi đó, Southampton đang chịu tổn thất lớn khi trung phong Danny Ings nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương. 

Danny Ings đã có 5 bàn mùa này và sự kết hợp của anh với Che Adams giúp cho Southamton chơi tấn công khá ấn tượng kể từ đầu mùa. Vắng Ings, đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuettl gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. 

Tuy nhiên, cũng phải khẳng định rằng những cá nhân còn lại của Southampton cũng đang tạo ra một tập thể khá ấn tượng. 

Đội chủ nhà đang bay cao tại mùa giải năm nay với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (5 chiến thắng và 2 trận hòa). The Saints hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm có được sau 9 vòng đấu và đội bóng này chỉ còn cách ngôi đầu vỏn vẹn 3 điểm.

Đội hình dự kiến

Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo; Walcott, Adams

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles; Matic, McTominay; Mata, Bruno Fernandes, Rashford; Martial

>>> Xem thêm: Liverpool lung lay ngôi đầu sau trận hòa Brighton

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất