| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer sắp 'đuổi cổ' 4 cái tên khỏi Man United

Thứ Ba 24/11/2020 , 08:16 (GMT+7)

Man United sắp chia tay 4 cái tên không còn nhiều sự đóng góp cho CLB và đang lên kế hoạch sớm chia tay với họ đầu năm 2021.

Sergio Romero không còn đất tại Man United. Ảnh: Express.

Sergio Romero không còn đất tại Man United. Ảnh: Express.

Sau 9 vòng đấu đầu tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn ra được đội hình tối ưu của Man United và đang lên kế hoạch loại đi những người thừa để giảm quỹ lương. 

Theo đó, 4 cái tên: Marcos Rojo, Sergio Romero, Phil Jones và Timothy Fosu-Mensah gần như đã hết cửa ở lại và chuẩn bị khăn gói ra đi. 

Trường hợp đáng tiếc nhất là thủ môn Sergio Romero. Anh thi đấu vẫn rất chắc chắn nhưng mùa này, Man United chào đón sự trở lại của Dean Henderson nên cơ hội ra sân của Romero không nhiều.

Cựu thủ môn của Sampdoria thường xuyên tập luyện với đội trẻ và gần như không được đăng ký mùa này. Hiện tại, thậm chí Romero đã được coi là người thừa khi vị trí thủ môn số 3 sau David De Gea và Dean Henderson thường được trao cho Lee Grant. 

Trong khi đó, Phil Jones chắc chắn cần phải ra đi. Anh mới chỉ 28 tuổi và vẫn còn có cơ hội thi đấu tại Premier League. Những CLB tầm trung có thể đề nghị cầu thủ người Anh một bản hợp đồng. 

Nhưng chắc chắn, Phil Jones cần phải giảm lương. Mức thu nhập 75.000 bảng/ tuần của anh được coi là khá cao so với những gì Jones có thể đóng góp. Quan trọng hơn, Jones thường xuyên chấn thương và đây là điểm trừ cho bản lý lịch của anh. 

“Phil Jones đã dính chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Cậu ấy đang làm việc rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục trong tháng 12. Đó là khoảng thời gian cần có để hồi phục khi trải qua phẫu thuật. Jones đang làm việc chăm chỉ và cậu ấy sẽ sớm trở lại" - HLV Solskjaer chia sẻ. 

Trường hợp của Marcos Rojo cũng tương tự như Phil Jones. Cầu thủ người Argentina không được Solskjaer sử dụng và coi anh như đã rời CLB. 

Bộ đôi trung vệ này cũng sẽ phải rời Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Bộ đôi trung vệ này cũng sẽ phải rời Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Rojo vẫn nhận lương tới 80.000 bảng/ tuần tại Old Trafford và chắc chắn, Solskjaer không muốn "phí tiền" vì một cầu thủ không có đóng góp gì cho CLB. 

Timothy Fosu-Mensah được HLV Solskjaer tin tưởng ở mùa trước. Nhà cầm quân người Na Uy đã loại bỏ Dalot để trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, Fosu-Mensah vẫn không chứng tỏ được bản thân vì những chấn thương liên tiếp.

Hậu vệ sinh năm 1998 bị loại bỏ là điều được dự đoán từ trước, bởi MU đã có những sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh trong 2 mùa gần nhất, đó là Wan-Bissaka và Alex Telles.

Như vậy, Man United được cho là sẽ sớm đẩy đi 4 cái tên ngay đầu năm 2021. Sau đó, có thể một số cầu thủ trẻ cũng rời đi theo dạng cho mượn. 

>>> Xem thêm: Alex Telles trình làng ấn tượng tại Premier League

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất